Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp? BVNMH 3


Hỏi: Em năm nay 25 tuổi rồi mà số đo vòng 1 của em không tăng lên được bao nhiêu. Em muốn đi nâng ngực nhưng đây là lần đầu làm đẹp của em nên em cũng bỡ ngỡ nhiều thứ. Em tìm hiểu thấy có cách phẫu thuật nâng ngực nội soi được nhiều chị em chọn làm và thấy nhiều chị em trên diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm dao kéo chọn bệnh viện mình là đáp án cho câu hỏi nâng ngực nội soi ở đâu đẹp. Nên em cũng tính qua mình làm ngực mà cho em hỏi cách nâng ngực nội soi này có an toàn không? Nó có làm mất cảm giác ngực của em không? Và sau khi nâng ngực thì sau này em có con vẫn cho con bú bình thường đúng không? Với cho em biết nâng ngực thì khoảng bao nhiêu tiền nha. Em cảm ơn ạ! (Phan Thị Cẩm Vân, Quận 4)

Đáp: Chào chị Cẩm Vân!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi rất cảm ơn chị Cẩm Vân sau khi tìm hiểu thông tin nâng ngực nội soi ở đâu đẹp. Chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện chúng tôi là nơi giải đáp các băn khoăn và thực hiện nâng ngực nội soi cho chị ạ.

Đầu tiên, về lo lắng nâng ngực nội soi có an toàn hay không thì chị có thể yên tâm. Bởi vì, với phương pháp nâng ngực nội soi Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi hiện đại giúp hỗ trợ cho Bác sĩ dễ dàng quan sát, các thao tác bóc tách, tạo khoang và đặt túi ngực sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa mức độ xâm lấn.Thêm nữa, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện nay như tay nghề chuyên môn của Bác sĩ được nâng cao hơn hẳn, chất liệu túi nâng ngực là loại có chất lượng cao cấp, có độ bền và khả năng thích ứng tốt với cơ thể người dùng. Bên cạnh đó, thông thường túi nâng ngực sẽ được đặt dưới cơ nên sẽ không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa, không làm ảnh hưởng việc cho con bú sau này và không làm mất cảm giác của ngực chị nha.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi có đau không

[​IMG]

Còn về băn khoăn không biết dịch vụ nâng ngực nội soi khoảng bao nhiêu tiền? Thì hiện tại ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu. Tuy nhiên, nếu chị nhanh tay đăng ký thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này. Chị sẽ có cơ hội nhận được 1 suất ưu đãi nâng ngực nội soi được giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Cụ thể chị tham khảo bảng giá của dịch vụ nâng ngực nội soi vửa được chúng tôi cập nhật ở ngay bên dưới đây. Và đừng quên nhanh tay đăng ký ngay chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

[​IMG]

Để được chúng tôi hỗ trợ hướng dẫn cách đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình. Chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc chị gọi qua số Hotline của Bệnh viện là: 03.300.1.300 để chúng tôi hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong11
:
:
:
: