Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led Pin Poly tiết kiệm điện


Pin Poly đèn đường led  năng lượng mặt trời đc cấu thành từ các silicon đa tinh thể gồm p – Si và mc – Si. các Silicon ở nhiệt độ cao ở dạng tan chảy đc đổ vào từng khuôn lớn hình vuông. Sau quá trình làm nguội chúng đc cắt thành từng miếng có kích thước bé hơn. chính vì vậy mà khi quan sát bằng mắt thường các tấm pin Poly như một tấm nhựa sở hữu độ đồng đều cao. Màu sắc của những tấm pin Poly là màu xanh dương đậm.





ưu điểm của pin Poly năng lực mặt trời là giá thực sự rẻ bởi quá trình chế tạo đơn giản. Dường như chúng có độ co giãn tốt; vận động tốt trong điều kiện nhiệt độ cao. Nhưng Bên cạnh đó đó vẫn còn có một điểm yếu khác như hiệu suất chuyển động thấp hơn pin Mono khi chỉ với 13% đến 16%; độ tinh khiết chưa cao. Xét về tuổi thọ thì pin Poly cũng kém hơn pin Mono.Tuy nhiên điểm yếu của loại pin này là giá cả còn khá cao; chuyển động kém trong ĐK nhiệt độ cao.


Xem thêm : đèn led pha


sau khoản thời gian đã tìm kiếm được các loại pin đc sử dụng cho đèn led năng lực Mặt Trời thì tiếp chúng sẽ tìm tác dụng của loại đèn này. tác dụng trước tiên khi chọn lựa đèn led sử dụng năng lượng Mặt Trời có lẽ rằng là tính tài chính. Vì sử dụng nguồn năng lực từ mặt trời trời nên sẽ không hẳn phải chi trả trả tiền điện hàng tháng cho dòng thiết bị này. dù rằng giá cả ban đầu khi bỏ ra ra mua để có phần cao hơn các thiết bị khác. Nhưng xét về lâu dài thì tất nhiên đèn led năng lực Mặt Trời 100w sẽ cho tác dụng tài chính cao.





Trong khi, tính linh động về nguồn năng lực cũng là điểm cộng lớn của đèn đường sử dụng năng lượng Mặt Trời. khi dùng đèn các bạn không còn phải lo lắng về việc có mất điện hay không. Nguồn năng lượng đc đèn tích trữ có thể đc sử dụng trong thời gian dài. điểm đó phù hợp với những ĐK vùng sâu vùng xa chưa có điện lưới phát triển. trong cả khi ĐK thời tiết không tồn tại nắng thì đèn vẫn chuyển động bình thường dựa vào nguồn năng lực đã tích trữ. các loại đèn này nhiều phần đều thiết kế hiện đại. Đèn sở hữu khả năng tự động bật tắt khi trời sáng hay trời tối.


Philips là Địa chỉ cửa hàng đáng tin cậy chuyên chế tạo bán những sản phẩm đèn led.,.. là những sản phẩm hút khách số 1 của Philips. Vậy để tương tác mua dòng sản phẩm hay đc tư vấn giải đáp thắc mắc mọi hãy gọi hay truy cập vào website để khám phá đa dạng thông tin hơn

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh18
:
:
:
: