Đặt banner 324 x 100

Video nâng ngực nội soi đường nách xem ở đâu?


Hỏi:

Phải nói là xem video nâng ngực nội soi đường nách ở đâu cũng không bằng ở bệnh viện mình nha. Video của bệnh viện nhìn Bác sĩ thực hiện tỉ mỉ với cẩn thận lắm, càng xem càng thấy yên tâm hơn nhiều. Kiểu này thì em không cần phải suy nghĩ nhiều nữa, quyết định qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn cho nhanh. Mà bệnh viện nâng ngực nội soi đường nách xong thì mất khoảng bao lâu ngực em mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Với lại em muốn chọn Bác sĩ trong video nâng ngực cho em luôn thì có được không? Bác sĩ đó hình như là Bác sĩ Hùng thì phải. Có gì bệnh viện sắp xếp rồi báo lại cho em sớm sớm nha. Tự dưng xem xong video rồi làm em cũng nôn đi nâng ngực nội soi luôn đó. Với sẵn trong tháng này công việc đang ít nữa, có xin nghỉ phép nhiều ngày thì sếp cũng duyệt dễ hơn. Nên đợi bệnh viện tư vấn xong xuôi là em chạy qua bệnh viện nâng ngực nội soi ngay và luôn đó. (Giang Hà - Tp. Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Giang Hà,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị sau khi xem các video nâng ngực nội soi đường nách đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Chị yên tâm, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cùng ekip trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị tiên tiến, các loại túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ mang lại cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, nâng ngực nội soi ở Bệnh viện bảo đảm cả về độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ của mỗi người mà thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Và khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được vòng 1 căng đầy, quyến rũ, săn chắc và đẹp tự nhiên như ý. Nếu như vẫn còn c thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi an toàn

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhanhalan
:
:
:
: