Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led của Philips ánh sáng hoàn hảo


Sử dụng LED chiếu sáng đường phố là su hướng tương lai cho cả các thành phố.
Đường phố sáng hơn – ít tội phạm hơn


Một thí nghiệm gầy đây cho thấy thêm đường phố sử dụng đèn LED thắp sáng đường phố giúp giảm tỷ lệ tội phạm ở đa dạng thành phố. đặc biệt quan trọng tại 2 thành phố lớn như Chicaga và New York; đèn led cho đường phố làm giảm mật độ phạm tội đi 39%.


Tiết kiệm năng lực hơn

Không thành phố nào lại không muốn tiết kiệm năng lượng! đèn đường led  thế hệ mới sở hữu tuổi thọ thời gian chiếu sáng đến 60.000 giờ. các dòng đèn đường cũ thường chỉ có tuổi thọ từ 6.000 – 10.000 giờ. những chuyên gia ở trên quả đât ước tính đường phố sẽ đc thắp sáng ít nhất 10 năm mà không nhất thiết phải bảo trì khi sử dụng đèn đường led.





Ánh sáng đèn hoàn thiệt hơn

Chất lượng ánh sáng của đèn led đường phố hiệu quả; trung thật hơn không ít so có dành đèn đường bình thường. màu sắc đèn led phát ra dễ chịu hơn, không biến thành ngã sang vàng khó tính như đèn metal.


thông số kỹ thuật đèn đường led 50W phong cách răng


Đèn đường led 70W phong cách mặt trăng, 70-10 được sử dụng rộng thoải mái cho các khu vực cộng cộng ( khu khu dã ngoại công viên, đường đi khu công nghiệp). sở hữu mực độ người đông hơn, nhu cầu mức độ sáng cao.


Không lắp đặt đèn đường LED năng lực mặt trời ở nơi có bóng râm hoặc sở hữu vật cản

Do đèn sử dụng nguồn năng lực chính từ mặt trời nên các tấm pin cần một căn rộng thoải mái và không xẩy ra che khuất để hạn chế làm giảm bản lĩnh hấp thu năng lực của đèn. Nên khi triển khai lắp đặt và sử dụng đèn; người dùng cần chăm chú đến không gian xung quanh; tránh đặt đèn dưới tán cây. hệ thống dây điện chằng chịt; các công trình xây dựng lớn hoặc các vật thể sở hữu bản lĩnh làm che khuất hoặc tạo bóng lên đèn. Chỉ khi hấp chiếm được hoàn toàn năng lực vào ban ngày; đèn đường LED năng lượng mặt trời mới có thể vận động và chiếu sáng hết công năng vào ban đêm.


Xem thêm : đèn led pha





Đèn đường led năng lượng mặt trời sở hữu nguyên hoạt động khá linh hoạt; hợp với từng thời điểm trong ngày. Vào ban ngày khi sở hữu tia nắng mặt trời tấm pin mặt trời trời sẽ hấp thụ năng lực quang năng rồi chuyển hóa thành điện năng và lưu trữ vào phần tử pin sạc. Đồng thời bộ điều khiển sạc sẽ giúp điều chỉnh nguồn năng lượng nạp vào ở mức ổn định và không vượt quá giới hạn chất nhận được. Vào thời điểm chiều tối công việc hấp thụ năng lực sẽ xong xuôi lại vì không còn ánh nắng; quá trình chuyển hóa năng lực cũng tạm hoàn thành.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh18
:
:
:
: