Đặt banner 324 x 100

Cửa nhôm cầu cách nhiệt KAI là gì? Ứng dụng và cấu tạo


Với ưu điểm là giúp tiếp kiệm năng lượng và tạo ra không gian sống thoải mái mà các sản phẩm cửa nhôm cầu cách nhiệt KAI Việt Nam đã và đang được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng.

Công trình lắp đặt cửa nhôm kính

Cửa nhôm cầu cách nhiệt KAI

Sản phẩm cửa nhôm cầu cách nhiệt khác với những loại cửa nhôm thông thường đó là sở hữu tích hợp thêm cầu cách nhiệt bên trong. Được thiết kế thêm thanh dải Polyamide mang công dụng làm cản trợ dẫn truyền nhiệt xuống mức thấp nhất.

Cụ thể, lớp cầu nhiệt Polyamide giữa hai thanh nhôm giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt cho cửa nhôm KAI. Điều này giúp giảm tối đa tiêng ồn và nhiệt độ từ bên ngoài xâm nhập vào trong nhà. Từ đó, mang đến một không gian sống thoải mái và tiết kiệm năng lượng.

Cấu tạo của cửa nhôm cầu cách nhiệt KAI

Ngoài những thành phần giống như cửa nhôm bình thường thì cửa nhôm cách nhiệt KAI với thiết kế cao cấp hơn. Cấu tạo nhôm cầu cách nhiệt gồm: Thanh profile nhôm, kính hộp an toàn và phụ kiện đồng bộ đi kèm.

Đối với các tấm kính cường lực có độ dày từ 5mm – 9mm tùy theo từng công trình cần sử dụng khác nhau. Để cách âm tốt thì sẽ phải có đến 2 tấm kính độ dày khoảng 5mm. Ở giữa là một lớp chân không 9mm độ dày tất cả khoảng 19mm. Bơm vào giữa lớp chân không mang mục đích là làm đặc tính cách âm, cách nhiệt được tăng lên đáng kể.

Nhôm có cầu cách nhiệt KAI là một dòng hỗn hợp cấu tạo gồm 2 thanh nhôm profile định hình. Kết nối bằng dải cách nhiệt làm bằng vật liệu Polyadime và được gia cố bằng sợi thủy tinh nằm giữa. Polydime nằm ở giữa khoang trống trong thanh profile. Là thành phần quyết định tạo nên sự cản trở dẫn truyền nhiệt của profile thanh nhôm. Dải này sẽ có tác dụng giúp cho cầu nối vật lý giữa 2 lớp nhôm trở nên chắc chắn hơn. Ngoài sự cản trợ dẫn truyền nhiệt cực tốt thì việc cách âm sản phẩm cũng sẵn sàng đáp ứng mức tối đa.

Cấu tạo cửa nhôm có cầu cách nhiệt KAI gồm:

  • Khung nhôm: thanh nhôm KAI có cầu cách nhiệt hệ hệ 50, độ dày 1.4mm đến 2.0mm.
  • Kính: sử dụng các loài kính an toàn, không gây nguy hiểm như kính cường lực, kính phản quang.
  • Phụ kiện: bộ phụ kiện đồng bộ, dễ dàng tháo lắp.
  • Gioăng, keo: đây là những sản phẩm không gây hại cho sức khoẻ.
  • Màu sắc: đa dạng về màu sắc như màu gỗ nâu, màu đen, màu trắng.

Ứng dụng của cửa nhôm có cầu cách nhiệt KAI Việt Nam

Cửa nhôm cầu cách nhiệt KAI có các chỉ số chịu lực, độ bền, độ kín khít và tính cách âm, cách nhiệt vượt trội hơn so với các dòng nhôm khác trên thị trường. Dòng cửa nhôm này được thiết kế phù hợp với thời tiết, khí hậu của Việt Nam. Có phụ kiện đồng bộ để sản xuất các loại cửa đi, cửa sổ. Cửa nhôm KAI thường được lựa chọn lắp cho các công trình sang trọng như biệt thự, khách sạn, resort, nhà hàng 5 sao. Khách hàng lựa chọn sử dụng dòng cửa này sẽ giúp nâng tầm thiết kế kiến trúc. Từ đóng đến diện mạo cuốn hút, hiện đại và đẳng cấp.

Dòng nhôm KAI cầu cách nhiệt là một trong những sản phẩm chất lượng cao. Nó mang lại nhiều ưu điểm nên là sản phẩm được lựa chọn nhiều trong thiết kế và xây dựng nhà ở, công trình.

Cửa nhôm cầu cách nhiệt KAI sử dụng vật liệu nhôm chất lượng cao. Cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến giúp cho dòng nhôm KAI có một độ bền cao. Giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, dòng nhôm KAI này cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng. Phù hợp được với nhiều kiểu phong cách kiến trúc khác nhau.

Dòng nhôm này có đặc tính nhôm không rỉ và dễ lau chùi. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng và bảo trì. Cộng với khả năng kháng tia UV, chống bám bụi, đảm bảo cho cửa nhôm luôn sạch sẽ và mới. Tuy được sản xuất bằng công nghệ cao nhưng giá cả của dòng nhôm này vẫn được kiểm soát. Chính vì giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng đã giúp dòng nhôm này được nhiều người tin dùng.

Kết luận

Nhôm cầu là một lựa chọn đáng tin cậy và hiệu quả cho việc xây dựng các cầu và công trình giao thông. Với trọng lượng nhẹ, khả năng chống ăn mòn và độ bền cao, nhôm cầu mang lại nhiều lợi ích như tiết kiệm vật liệu, giảm tải trọng, và gia tăng tuổi thọ của cầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến nhôm cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 090 145 0909. Chúng tôi sẽ hân hạnh giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Thông tin liên hệ


: BichNg9392
:
:
:
: