Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành dạ BV ơi?


Hỏi:

Tưởng nhỏ bạn từng đi làm đẹp rồi thì nó sẽ biết nâng ngực nội soi bao lâu thì lành, mà em hỏi nó thì nó lại không biết. Thôi vậy em hỏi bệnh viện luôn cho nhanh chứ mất thời gian đi hỏi tùm lum rồi cuối cùng cũng không có câu trả lời đàng hoàng. Bệnh viện cho em hỏi thực hiện nâng ngực nội soi xong bao lâu thì ngực em lành và nhìn đẹp tự nhiên nha? Em là cực thích kiểu làm đẹp tự nhiên luôn, nhưng mà không biết có phải đợi lâu không. Hay là bệnh viện có cách nào chăm sóc cho ngực em mau lành với tự nhiên không?

Sẵn tiện tư vấn cho em luôn đi. Em thì không ngại khoản chăm sóc đâu, giờ muốn nhanh đẹp thì phải chịu khó thôi. Có gì bệnh viện cứ tư vấn rõ ràng cho em, em sẽ cố gắng làm đúng theo hướng dẫn của bệnh viện luôn. Đã quyết định chọn nâng ngực nội soi bên bệnh viện rồi thì em tin tưởng bệnh viện hết mình luôn đó. Bệnh viện chắc sẽ không làm em thất vọng đâu ha. (Quỳnh Chi - Tân Phú)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Quỳnh Chi,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã tin tưởng lựa chọn và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng ngực nội soi bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên, thì thời gian này ở mỗi người là khác nhau do còn phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ của từng người. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành. Và khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được vòng 1 đầy đặn, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về cách chăm sóc kiêng cữ thì chị yên tâm là các y Bác sĩ của Bệnh viện sẽ hướng dẫn cho chị thật chi tiết và kĩ càng sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi kết thúc. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, tránh để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như giúp thúc đẩy quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ cụ thể hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: có ai nâng ngực nội soi chưa

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhanhalan
:
:
:
: