Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu vậy


Hỏi:

Không biết người ta tìm chỗ nâng ngực nội soi thế nào, chứ em là em nhìn vào giá cả trước tiên nha. Nói gì thì nói phải đủ tiền thì mới đi làm đẹp được, chứ giờ dịch vụ có tốt cách mấy mà em không có tiền làm thì cũng như không à. Em nghe nói bệnh viện mình nâng ngực nội soi đẹp mà giá ok lắm. Ở sài gòn hiếm có chỗ nào được nhận xét như vậy lắm nha. Nên là hôm nay mới quyết định lên đây nhờ bệnh viện tư vấn cho rõ nè. Bệnh viện cho em hỏi bên bệnh viện phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu vậy? Bệnh viện nhớ báo giá trọn gói dịch vụ cho em luôn nha. Có giá trọn gói thì em chuẩn bị tiền mới dễ, còn không thì không biết chuẩn bị bao nhiêu mới đủ luôn đó. Không thì bệnh viện gửi bảng giá cho em xem luôn cũng được. Mà nếu em thực hiện liền luôn thì bệnh viện có thêm khuyến mãi gì hot hot không? Em thấy giờ nhiều chỗ thẩm mỹ người ta cũng hay có khuyến mãi này kia lắm đó. (Nhã Dinh - Củ Chi)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Nhã Dinh,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Về thắc mắc nâng ngực nội soi giá bao nhiêu, thì dịch vụ này ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đây, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ 70 triệu đồng sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Chị yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Mức giá ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn. Dưới đây là bảng giá nâng ngực chi tiết, chị có thể tham khảo thêm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Có điều, lưu ý là chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng giới hạn. Do đó, để không bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi với giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!

Xem ngay thêm về: có ai nâng ngực nội soi chưa

Tìm hiểu thêm thông tin về: bảng giá nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhanhalan
:
:
:
: