Đặt banner 324 x 100

Thả dáng với tips phối áo thun với chân váy


1.Phối áo thun với chân váy – mix ngay với váy bò

Váy bò luôn phổ biến với các cô nàng yêu thích sự năng động cá tính. Chúng ta không thể phủ nhận được các trang phục được làm từ chất liệu jeans luôn nhận được sự yêu thích của các cô nàng. Khi bạn kết hợp áo thun cùng với chân váy bò sẽ tạo ra 1 set đồ năng động và trẻ trung. Một điểm cộng cho trang phục này chính là bạn diện chúng nên là đã đủ đẹp rồi, không cần mix match nhiều. Nhưng để tạo điểm nhấn cho bộ đồ, bạn cũng có thể lựa chọn 1 vài món phụ kiện như chiếc túi xách cá tính, khuyên tai, vòng tay, vòng cổ…đi cùng một đôi giày thể thao. Như vậy bạn có thể tự tin xuống phố với bộ oufit cực ngầu này rồi.

Phối áo thun với chân váy
Phối áo thun với chân váy

2. Phối áo thun với chân váy bút chì siêu dễ

Chân váy bút chì là vũ khí thời trang mà mọi phụ nữ đều biết. Với đường cắt mỏng và ôm vừa vặn, chiếc váy bút chì này làm nổi bật những đường cong căng phồng hoàn hảo của người phụ nữ. Độ dài của kiểu váy này theo quy luật chỉ trên đầu gối hoặc trên một chút nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về những sự cố “hớ hênh”.
Chân váy bút chì được coi là mẫu mực của trang phục công sở thanh lịch và chỉn chu của phụ nữ. Tuy nhiên, kiểu chân váy này lại không kén chọn kiểu dáng hay item để kết hợp. Do đó, áo phông dáng rộng kết hợp với chân váy bút chì cũng là một ý kiến ​​hay.  Kết hợp áo phông với chân váy bút chì mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa sang trọng, tinh tế vừa trẻ trung, năng động và sành điệu. Vì vậy, nhiều sinh viên chọn quy tắc này khi đến trường hoặc giảng đường.
Phối áo thun với chân váy chữ A
Phối áo thun với chân váy chữ A

3. Phối áo thun với chân váy tennis

Chân váy tennis đang là xu hướng mới và là xu hướng thời trang năng động dành cho những cô nàng cá tính, hiện đại. Nếu chọn chân váy tennis này, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với áo phông, v.v.

Với lối sống bận rộn ngày nay, phụ nữ quan tâm đến sự tiện lợi và dễ mặc cũng rất cao và được đánh giá cao. Những cô nàng mạnh mẽ và năng động chắc chắn sẽ yêu thích kiểu chân váy tennis vì sự tự do vận động này. Chơi thể thao mà không lo khó chịu hay căng cơ.

Phối áo thun với chân váy tennis
Phối áo thun với chân váy tennis

4. Phối áo thun với chân váy hoa

Váy hoa được coi là mẫu váy xu hướng, lại rất dễ mặc và dễ kết hợp. Với họa tiết in hoa ngọt ngào và nữ tính, kiểu chân váy này sẽ khiến phái đẹp phát cuồng với bất kỳ ánh nhìn nào, đặc biệt là trong những ngày hè.
Chúng có thể không phù hợp với mọi dáng người, nhưng hãy quên đi những chiếc váy bó sát. Những chiếc váy hoa này là một lựa chọn rất sáng suốt. Các bạn gái có thể thoải mái tạo dáng mà không lo bất tiện hay gò bó nào. Ngoài ra, kiểu chân váy này có thể mặc với mọi phong cách từ điệu đà, nữ tính cho đến những cô nàng cá tính, cool ngầu.
Phối áo thun với chân váy hoa
Phối áo thun với chân váy hoa

5. Phối áo thun với chân váy xếp ly

Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để kết hợp áo phông và chân váy, hãy gạt nó sang một bên. Bởi vì một chiếc váy xếp ly là một công cụ rất hữu ích cho bạn.
 Vì được thiết kế xếp ly nên dáng váy luôn bồng bềnh, tạo độ bồng bềnh vô cùng quyến rũ. Kết hợp với chân váy xếp ly và áo phông rộng thùng thình, cô ấy biến thành nàng thơ ngay lập tức. Đây cũng là kiểu váy được ưu tiên khi bạn muốn chụp ảnh theo concept nàng thơ.
Phối áo thun với chân váy xếp ly
Phối áo thun với chân váy xếp ly

6.Phối áo thun với chân váy đuôi cá

Có thể nói đây đích thị là “tác phẩm ruột” của Pie Girl. Chân váy đuôi cá nổi bật với thiết kế giống đuôi cá và chi tiết bèo nhún đặc trưng, ​​mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính.
Chân váy đuôi cá là mẫu chân váy không bao giờ lỗi mốt và tôn dáng. Mẫu váy đuôi cá được phái đẹp ưa chuộng và yêu thích mỗi khi xuất hiện. Dễ phối đồ cũng là ưu điểm lớn của mẫu chân váy này. Kết hợp chân váy đuôi cá với áo thun dáng rộng sẽ khiến bạn trông thật cá tính, nữ tính, trẻ trung và sành điệu.
Phối áo thun với chân váy đuôi cá
Phối áo thun với chân váy đuôi cá

Trên đây là thông tin chi tiết những mẹo nhỏ giúp bạn phối áo thun vưới chân váy trông có gu hơn . Hy vọng bài viết này hữu ích cho cuộc sống của các bạn !

Xem thêm: Phối đồ với áo phông

Để trở thành một người ăn mặc có gu hơn hãy xem thêm các sản phẩm của nhà Zrise tại đây!

LIÊN HỆ ZRISE

Theo dõi IG: Zriseee

Theo dõi Fanpage: Zrise Style

Theo Tiktok: Zrise

Hotline: 0355147811