Đặt banner 324 x 100

Zeli’z phô mai chà bông


ZELI’Z PHÔ MAI CHÀ BÔNG ZELI’Z PHÔ MAI CHÀ BÔNG là một sản phẩm đặc biệt của HBCFoods, được các bạn trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đặc biệt, sản phẩm này sử dụng nguyên liệu phô mai cao cấp nhập khẩu 100%. Bánh ZELI’Z PHÔ MAI CHÀ BÔNG mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị bằng cách kết hợp giữa phô mai và chà bông. Với hương vị béo ngậy của phô mai và độ dai mềm của chà bông, bánh ZELI’Z PHÔ MAI CHÀ BÔNG mang lại cảm giác ngon miệng khó quên.
ZELI'Z PHÔ MAI CHÀ BÔNG
BÁNH ZELI’Z PHÔ MAI CHÀ BÔNG

Ưu điểm nổi bật:

  1. Bánh ZELI’Z PHÔ MAI CHÀ BÔNG là sản phẩm đặc biệt và độc đáo, được làm từ nguyên liệu chính là phô mai cao cấp và các nguyên liệu tươi ngon như sữa, tạo nên hương vị phô mai thơm ngon như khi đến một tiệm bakery chuyên nghiệp.
  2. Ngoài hương vị độc đáo, nguyên liệu phô mai còn cung cấp các dưỡng chất quan trọng như protein, canxi và các vitamin nhóm B. Những dưỡng chất này không chỉ giúp ngăn ngừa sâu răng và tăng cường sức khỏe xương, mà còn hỗ trợ quá trình tăng trưởng chiều cao và giảm cân hiệu quả.
  3. Sự đặc biệt của bánh ZELI’Z PHÔ MAI CHÀ BÔNG nằm ở việc lựa chọn nguồn nguyên liệu kỹ càng và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người tiêu dùng.
  4. Quá trình sản xuất bánh tuân thủ công thức tỷ lệ vàng, với thời gian ủ-nướng chính xác đến từng giây, đảm bảo tạo ra hương vị thơm ngon và chuẩn mà mỗi miếng bánh ZELI’Z PHÔ MAI CHÀ BÔNG mang lại.
  5. Đặc biệt, bánh được đóng gói nhỏ gọn và tiện lợi, giúp bạn dễ dàng mang theo và thưởng thức bất cứ khi nào và ở bất kỳ đâu. Bạn có thể tận hưởng hương vị đặc trưng của phô mai và độ giòn mềm của chà bông ngay lập tức, mà không cần phải lo lắng về việc bảo quản hay mất đi sự tươi ngon của bánh.

Thông tin sản phẩm:

  • Hương vị: Phô mai chà bông.
  • Khối lượng: 26g/bánh.
  • Thành phần: Trứng gà tươi (23%), chà bông gà (9,4%), phô mai (5%), bột mỳ, đường tinh luyện, và các thành phần khác.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Sử dụng: Bóc bánh, ăn ngay, tránh để lâu ngoài không khí để bảo quản chất lượng của bánh.
  • Hướng dẫn bảo quản:
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
    • Ngày sản xuất/Hạn sử dụng: In trên bao bì sản phẩm.

Bánh ZELI’Z PHÔ MAI CHÀ BÔNG hiện được sản xuất và phân phối bởi HBCFoods. Sản phẩm đã có mặt tại các siêu thị và tạp hóa trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ


: HBCFOODS
: HBCFOODS
: 0902907997
: 33NV7, Tổng Cục 5, Yên Xá, Tân Triều, Hà Nội