Đặt banner 324 x 100

Gợi ý danh sách 8 bác sĩ niềng răng giỏi ở tpHCM


Niềng răng mang đến nhiều lợi ích về mặt thẩm mỹ, giúp lấy lại nụ cười tự tin. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần tìm được bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM để đặt niềm tin.
1. Bác sĩ Cang Hồng Thái - Nha khoa trồng răng Sài Gòn
Bác sĩ Cang Hồng Thái là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM. Ông hiện đang là cố vấn chuyên môn về niềng răng chỉnh nha, phục hình răng và nha khoa thẩm mỹ tại Nha khoa trồng răng Sài Gòn - một trong những địa chỉ chỉnh nha uy tín tại TPHCM và toàn miền Nam.
Bác sĩ Thái hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí về kiến thức, trình độ chuyên môn khi:
Có hơn 20 năm chuyên sâu về chỉnh nha, cấy ghép Implant và phục hình răng thẩm mỹ.
Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt, Đại học Y Dược TPHCM
Tốt nghiệp chứng chỉ nha khoa thẩm mỹ liên đại học Việt - Pháp (do Đại học Bordeaux II cấp)
Là thành viên Hiệp hội nha khoa Hoa kỳ AAO và Liên đoàn Chỉnh nha Thế Giới WFO
Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TPHCM, bác sĩ Thái đã có thời gian làm việc tại các cơ sở đầu ngành về Nha khoa như Bệnh Viện Răng Hàm Mặt và Đại Học Y Dược TPHCM. Sau đó đến nay, bác sĩ đã thành lập và làm giám đốc chuyên môn Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn. 
2. Bác sĩ Trần Thị Mỹ Nga - Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Ngoài bác sĩ Cang Hồng Thái, Nha khoa Trồng răng Sài Gòn còn có một chuyên gia chỉnh nha khác, phụ trách các ca khám và điều trị niềng răng là bác sĩ Trần Thị Mỹ Nga. 
Có kinh nghiệm hơn 11 năm trong lĩnh vực niềng răng chỉnh nha chuyên sâu và điều trị răng hàm mặt tại TP.HCM
Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM, chuyên khoa Răng Hàm Mặt
Sau khi hoàn thành đào tạo tại trường Đại học Y Dược TP.HCM, bác sĩ Nga đã có thời gian làm việc lâu dài (7 năm) tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn. Trong thời gian này, bác sĩ đã tiếp tục theo học và hoàn thiện kiến thức chuyên môn về chỉnh nha.
Xem thêm: nha khoa việt smile
3. Bác Sĩ Nguyễn Mạnh Tiến - Nha khoa New Gate
Một chuyên gia niềng răng khác BookingCare giới thiệu là bác sĩ Nguyễn Mạnh Tiến. Ông hiện đang là trưởng khoa điều trị tại Nha khoa New Gate - một trong những phòng nha dẫn đầu ứng dụng công nghệ vào thăm khám tại miền Nam.
Bác sĩ Tiến hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí về kiến thức, trình độ chuyên môn khi:
Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Răng Hàm Mặt
Tham dự khoá đào tạo chuyên sâu và chứng nhận chính thức về điều trị chỉnh nha trong suốt Invisalign (Mỹ).
Trở thành báo cáo viên các khóa đào tạo Chỉnh nha & Phục hình thẩm mỹ xâm lấn tối thiểu và Thiết kế nụ cười tại Việt Nam
Sau khi hoàn thành chương trình Đại học, bác sĩ Tiến đã làm việc tại một số cơ sở chuyên về Nha khoa để cọ xát thực tế như tham gia giảng dạy tại Trung tâm Đào tạo Pitadent, trở thành cố vấn chuyên môn trung tâm chỉnh nha trong suốt Hi-Align và sau đó là trưởng khoa tại Nha khoa New Gate.
4. Bác sĩ Đỗ Quỳnh Như - Elite Dental 
Bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM được BookingCare giới thiệu tiếp theo  là bác sĩ Đỗ Quỳnh Như, hiện đang là Trưởng khoa chỉnh nha tại Nha khoa Elite Dental - một trong những trung tâm Nha khoa chuyên sâu niềng răng nổi tiếng tại TPHCM.
Hồ sơ học vấn của bác sĩ Như cung tham gia nhiều chương trình đào tạo, khóa học, nghiên cứu:
Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt
Hoàn thành khóa học đào tạo Chỉnh nha chuyên sâu (2010)
Tham gia khóa học BioMeaw cơ bản và nâng cao của Giáo sư Enrique Garcia Romero tại Ý (2019)
Hoàn thành báo cáo về công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign
Sau khi tốt nghiệp loại ưu tại Đại học Y Dược TPHCM, bác sĩ Như đã có thời gian làm việc tại Bệnh viện An Sinh (trước 2012),tiếp đó gia nhập vào phòng khám Elite Dental và đến nay đã trở thành một bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong ngành.
Trong thời gian làm việc, bác sĩ Đỗ Quỳnh Như vẫn không dừng lại việc cập nhật kiến thức và bổ sung trình độ chuyên môn của mình.
Nhờ có trình độ chuyên môn cao và giao tiếp tốt mà bác sĩ Như đã không ít lần tham gia với vai trò cố vấn cho nhiều chương trình truyền hình như: Chương trình Y khoa hiện đại (VTV9),Nhịp Cầu Y Tế (Truyền Hình Vĩnh Long),Nụ cười ngày mới (HTV7),...
5. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Tùng - Elite Dental
Cùng đến từ Nha khoa Elite Dental, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Tùng cũng là một trong số những cái tên nằm trong top các bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM với trình độ chuyên môn nổi bật như:
Có hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị Chỉnh nha và Chỉnh nha trẻ em
Đạt bác sĩ hạng Gold 1 do Invisalign chứng nhận
Tham gia khóa học BioMeaw cơ bản và nâng cao của Giáo sư Enrique Garcia Romero tại Ý (2019)
Tham gia khóa học BioMeaw nâng cao, thảo luận ca lâm sàng - THL Academy (2022)
Hoàn thành chương trình chỉnh nha Bioprogressive (2016 - 2018)
Sau khi tốt nghiệp, bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Tùng đã từng công tác tại Bệnh viện khoa Răng Hàm Mặt dưới vai trò là bác sĩ nội trú. Sau khi gia nhập Elite Dental vào năm 2017, đến nay bà đã trở thành một trong những bác sĩ niềng răng và chỉnh nha trẻ em trụ cột tại phòng khám.
6. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng - Nha khoa Ngọc Trai
Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng không còn là cái tên xa lạ trong lĩnh vực niềng răng. Ông là người đồng sáng lập Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai và cũng là một trong những chuyên gia niềng răng nổi tiếng tại TPHCM. 
Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa chỉnh nha, cấy ghép Implant và phục hình răng thẩm mỹ.
Tốt nghiệp Master Implant & Chỉnh nha tại Mỹ
Chứng chỉ hành nghề do Sở Y tế TPHCM cấp phép.
Sau khi hoàn thành chương trình học và làm việc tại một số cơ sở Nha khoa tại Mỹ, bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng đã trở về Việt Nam và thành lập trung tâm Nha khoa của riêng mình. Trong quá trình xây dựng phòng khám, bác sĩ Thưởng đã không ngừng học hỏi và cũng cố kiến thức qua các buổi hội thảo, hội nghị chuyên ngành chỉnh nha. 
Xem thêm: nha khoa phú hòa
7. Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng - Nha khoa Kim
Huỳnh Hà Thúy Hằng là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM. Hiện bác sĩ Hằng đang công tác và làm việc tại Nha khoa Kim - một trong những hệ thống phòng khám lớn, uy tín tại miền Nam. 
Bạn đọc tham khảo một số thông tin về trình độ chuyên môn của bác sĩ như sau:
Có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh
Khóa Invisalign chỉnh nha của Mỹ tháng 1/2017
Khóa đào tạo nâng cao chỉnh nha do USA tổ chức tháng 5/2017
Khóa chỉnh nha tháng 9/2017 Gs ĐH Georgia Health Science University
Khóa chỉnh hình răng mặt 6 tháng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM.
8. Bác sĩ Phạm Thùy Dương - Nha khoa Kaiyen
Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương được biết đến là bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM và đang làm việc tại Nha Khoa Quốc Tế KaiYen - một trong những nha khoa ứng dụng công nghệ mới trong cấy ghép implant, phục hình răng sứ, niềng răng và nha khoa tổng quát tại miền Nam.
Bác sĩ Dương hoàn toàn đáp ứng đủ các tiêu chí của một chuyên gia trong lĩnh vực niềng răng khi:
Có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, niềng răng trong suốt.
Thạc sĩ chỉnh Nha trường Đại học LonDon (Pháp)
Tu nghiệp chỉnh nha Invisalign tại Singapore và Mắc cài mặt lưỡi tại Bali
Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Răng hàm mặt tại Đại học Y dược TPHCM, bác sĩ Phạm Thùy Dương chưa vội tìm việc mà đã lên đường sang các quốc gia có ngành nha khoa phát triển như Mỹ, Anh, Singapore,... để nâng cao chuyên môn của mình.
Trên đây là danh sách bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM Review nha khoa tổng hợp và giới thiệu. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích để bạn đọc tham khảo, niềng răng với bác sĩ giỏi để có kết quả tốt nhất.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu3
:
:
:
: