Đặt banner 324 x 100

Video nâng ngực nội soi đường nách - BVNMH 3


Hỏi: Em có nhỏ bạn thân hai đứa hợp tính rồi đến cái dáng ngực nhỏ không biết mùi dậy thì thành công là gì cũng giống nhau luôn. Nó xem trên facebook thấy các video nâng ngực nội soi đường nách của bên mình, nó thích mấy cái dáng ngực sau khi nâng ngực của mấy chị trong video đó. Em cũng thấy vừa ý nên tụi em muốn tham khảo làm ngực bên mình. Cho em hỏi chi phí nâng ngực nội soi hiện tại của bên mình khoảng bao nhiêu? Có được ưu đãi giảm giá gì không? Và sau khi nâng ngực thì có cần phải nghỉ dưỡng lại hay không ạ? Với Bác sĩ Hùng là người làm ngực cho tụi em đúng không? (Bùi Thị Mỹ Duyên, Quận 8)

Đáp: Chào chị Mỹ Duyên!

Đầu tiên, chúng tôi rất cảm ơn chị Mỹ Duyên và bạn thân của chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho mình. Sau khi chị xem qua các video nâng ngực nội soi đường nách của Bệnh viện chúng tôi.

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng mức chi phí nâng ngực nội soi rất là phải chăng, vừa phải so với một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Chưa dừng lại đó, trong tháng này chúng tôi còn có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi lên đến 18 triệu. Theo đó, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu đó chị. Vì vậy, mình nhanh tay tham khảo ngay bảng giá bên dưới đây và đăng ký ngay để giữ suất ưu đãi cho chị và bạn thân của chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

[​IMG]

Còn về băn khoăn sau khi nâng ngực có phải nghỉ dưỡng lại không và có được Bác sĩ Hùng thực hiện nâng ngực cho chị và bạn của chị thì mình an tâm. Bởi vì thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện sẽ được chính Bác sĩ Hùng thực hiện cho mình. Và sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực xong thì chị và bạn của mình sẽ nghỉ dưỡng lại ở Bệnh viện khoảng 1 - 2 ngày. Để được các Y Bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện chăm sóc chu đáo giúp cho ngực chị mau hồi phục hơn, cũng như theo dõi tình trạng sức khỏe, mức độ hồi phục của ngực. Sau đó thì chị sẽ về nhà và chăm sóc ngực thêm theo hướng dẫn của Bác sĩ.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi an toàn

[​IMG]

Chắc hẳn với những chia sẻ chi tiết của chúng tôi trên đây đã giúp chị giải đáp được các thắc mắc của mình. Để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm các băn khoăn nào khác về dịch vụ thẩm mỹ cho mình chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong11
:
:
:
: