Đặt banner 324 x 100

Giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu? BVNMH 3


Hỏi: Bệnh viện cho em hỏi ngực em thì nhỏ em muốn phẫu thuật nâng ngực nội soi, thì hiện tại ở bên mình giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu vậy? Có đang được khuyến mãi hay giảm giá gì không? Nếu có khuyến mãi thì em đăng ký trước giữ suất để qua tháng sau mới làm ngực thì có được hay không vì tháng sau em mới có thời gian để làm ngực. Với em muốn hỏi thêm là sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thì khoảng bao lâu ngực mới lành lại và có thể đi làm lại bình thường. Và mình phải chăm sóc và kiêng cữ như thế nào cho ngực mau lành và có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. (Dương Ngọc Diệp, Quận 5)

Đáp: Chào chị Ngọc Diệp!

Đầu tiên về băn khoăn giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Đây là mức chi phí trọn gói không có phát sinh thêm và được nhiều khách hàng đánh giá là vừa tầm túi tiền, hợp lý và phải chăng so với một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Chưa dừng lại đó, trong tháng này Bệnh viện còn mang đến cho các khách hàng muốn nâng ngực nội soi 1 ưu đãi chưa từng có đó là giảm đến 18 triệu. Như vậy, nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu chị nha. Thêm nữa, để hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng thì Bệnh viện có áp dụng hình thức đặt cọc giữ suất ưu đãi trước để tháng sau mình làm chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi an toàn

[​IMG]

Tiếp theo, sau khi nâng ngực nội soi khoảng bao lâu ngực lành thì sẽ còn phải phụ thuộc chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ và tình trạng cơ địa của từng người. Thông thường thì khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành, có thể cắt chỉ và đi làm lại được. Và khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên dáng đẹp cân đối, tự nhiên.

Còn về cách chăm sóc và kiêng cữ cho ngực mau lành và có kết quả thẩm mỹ tốt nhất thì mình cần lưu ý chăm sóc như sau: Đầu tiên, mình cần chăm sóc, vệ sinh vết thương, cắt chỉ và tái khám theo lịch hẹn của Bác sĩ. Kiêng các loại thức ăn như: Hải sản, rau muống, thịt bò, đồ nếp, trứng gà,…Không tác động mạnh đến vùng ngực, không tham gia các trò chơi vận động mạnh, hoạt động thể dục thể thao. Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…Mặc áo định hình ngực theo như chỉ dẫn của Bác sĩ.

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây của Bệnh viện đã giúp chị giải tỏa được các băn khoăn của mình rồi nha. Để được chúng tôi giải đáp thêm chị liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong11
:
:
:
: