Đặt banner 324 x 100

Chị em ở đây có ai nâng ngực nội soi chưa?


Hỏi:

Thời buổi này mà hỏi có ai nâng ngực nội soi chưa là thấy tối cổ rồi. Bây giờ người ta kéo nhau đi nâng ngực nội soi rần rần luôn. Mà người tối cổ em nói tới chính là bà chị hai em đó. Hình như bả đang muốn đi nâng ngực nội soi mà trước giờ bả không có rành chuyện làm đẹp nên mới hỏi như vậy. Kiểu này mà để bả tự tìm hiểu một mình chắc là mất nhiều thời gian lắm đây. Thôi thì thân là em gái em phải ra tay giúp bả nhanh nhanh đi nâng ngực thôi. Nhưng mà qua mạng thì chắc em cũng không hỏi nhiều lắm đâu, chỉ hỏi vài câu thôi. Nếu thấy ok thì em sẽ dẫn bà chị em qua bệnh viện tư vấn luôn cho tiện. Trước mắt bệnh viện cho em hỏi thăm nâng ngực nội soi bên bệnh viện là do Bác sĩ nào thực hiện nha? Rồi nâng ngực xong thì ngực đẹp được trong vòng bao nhiêu năm vậy? Bệnh viện có gì tranh thủ tư vấn sớm cho em chút để em còn giải thích lại cho bà chị em hiểu nữa. (Phương Anh - Bình Dương)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Phương Anh,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Có ai nâng ngực nội soi chưa, ở Bệnh viện nâng ngực nội soi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật và được đông đảo khách hàng lựa chọn thực hiện. Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ như ý. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn và tính hiệu quả của ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện. Bởi ở đây, phẫu thuật nâng ngực nội soi ngoài do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại. Thì còn được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ) và có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất. Do đó, đảm bảo ca phẫu thuật sẽ diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và có thể duy trì lâu dài theo năm tháng.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn chị của chị đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: bảng giá nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: video phẫu thuật ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhanhalan
:
:
:
: