Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi đường nách tốt không? BVNMH 3


Câu hỏi: Sau khi tìm hiểu kỹ càng thì em cũng có ý định thực hiện nâng ngực nội soi đường nách đó Bệnh viện. Mà trước mắt thì em chọn vậy thôi chứ em cũng chưa chắc nữa em cần Bệnh viện phải tư vấn thêm thì mới yên tâm được. Vấn đề hôm nay em muốn hỏi trước là thực hiện nâng ngực nội soi mà đặt túi thì có làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không Bệnh viện? Em chỉ lo lắng đúng vấn đề đó thôi, chồng của em cũng đồng ý cho em đi nâng ngực mà phải đảm bảo không ảnh hưởng gì thì mới được còn nếu ảnh hưởng thì chồng em không cho thực hiện đâu. Rồi thực hiện nâng ngực nội soi xong thì em có được về nhà ngay trong ngày không? Để có gì em thu xếp việc ở nhà cho chồng con của em nữa. Chứ không là em cũng không yên tâm mà chồng em ở nhà thì cũng lo cho em nữa. (Bích Ngân - Quận 4)

>>> TÌM HIỂU: Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Bích Ngân!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và nếu chị muốn thực hiện nâng ngực nội soi đường nách vẫn được chị nha. Khi đến Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt như chị mong muốn chị nhé.

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi 3D

[​IMG]

Và với túi độn chất lượng được Bệnh viện nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Túi độn này sẽ được bác sĩ đặt duới cơ nên đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nha. Khi thực hiện nâng ngực nội soi xong thì chị vẫn có thể sinh con, cho con bú được bình thường đấy chị. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong thì chị cần phải ở lại Bệnh viện 1 – 2 ngày để theo dõi sức khoẻ thêm. Sau đó thì chị cũng có thể về nhà nghỉ ngơi theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là được chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Bích Ngân!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong11
:
:
:
: