Đặt banner 324 x 100

3 quán cà phê học tiếng Anh tại TPHCM mà bạn nên trải nghiệm


Cà phê đã trở thành một yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của cư dân thành phố. Với sự phát triển của văn hóa cà phê, nhiều quán cà phê đang nỗ lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách tạo ra không chỉ các loại đồ uống ngon mà còn một môi trường thân thiện và tiện nghi cho những ai muốn nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một danh sách quán cà phê học tiếng anh ở TPHCM nơi bạn có thể ghé thăm để thưởng thức cà phê, cải thiện kỹ năng giao tiếp và thưởng thức không gian thoải mái. 

Café Vọng Nguyệt

Vọng Nguyệt là một quán cà phê được thành lập bởi CLB tiếng Anh "Drink&Talk Speaking Club". Tại đây, bạn có thể thưởng thức một tách cà phê thơm ngon và trò chuyện bằng tiếng Anh cùng nhau. Vọng Nguyệt Cà Phê mở cửa từ thứ hai đến thứ sáu để mọi người có thể tự do trò chuyện, giao lưu và kết bạn. Thứ bảy và chủ nhật là thời gian để thảo luận các vấn đề được diễn giả đặc biệt chia sẻ. Nhân viên ở đây rất vui vẻ, thân thiện và có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt.
Vọng Nguyệt Café

Không gian của quán cà phê Vọng Nguyệt không chỉ thiết kế hiện đại và ấm cúng, mà còn là nơi lý tưởng để kết bạn và giao lưu với những người bạn mới. Đây cũng là một quán cà phê hoàn hảo để trao đổi công việc bằng tiếng Anh. Menu trưa ở đây cũng rất ngon và phù hợp cho nhân viên văn phòng.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

>>> Tham khảo ngay 8 giáo viên dạy tiếng anh nổi tiếng và kinh nghiệm nhất có thể giúp bạn nói tiếng Anh như gió.

Quán Cafe Nói Tiếng Anh LU Cupffee

 LU Cupffee nằm ở một con hẻm nhỏ nhưng dễ tìm thấy. Quán được trang trí đơn giản nhưng rất thân thiện và độc đáo. Đây là một quán cà phê nơi mọi người có thể rèn kỹ năng nghe nói tiếng Anh. LU Cupffee thu hút sự quan tâm của nhiều du khách nước ngoài, người thân của chủ quán. LU Cupffee tạo ra một môi trường thuận lợi cho những người không tự tin về trình độ tiếng Anh của mình. Thông qua giao tiếp trực tiếp, thân thiện và thoải mái, khách hàng có thể dễ dàng khắc phục những điểm yếu về tiếng Anh của mình. Với mức giá chỉ bằng một ly nước, bạn đã có thể học tập tại đây!
Cải Thiện Ngoại Ngữ Với Top 9 Quán Cafe Nói Tiếng Anh Tại TP.HCM | Mekoong

Đặc biệt, quán cà phê LU Cupffee cũng có khung giờ vàng từ 17h đến 19h hàng ngày. Trong khoảng thời gian này, nhân viên sẽ sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với khách hàng. Ngoài ra, LU Cupffee cũng thường tổ chức các sự kiện offline thú vị, nhằm tạo cơ hội cho người trẻ Việt kết nối và giao lưu với bạn bè quốc tế.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 128/10/5A Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

>>> Bạn đã biết học tiếng anh bao lâu là giao tiếp được hay chưa?

Cross Border Cafe

Cross Border Cafe là một trong quán cà phê học tiếng anh nổi tiếng tại TPHCM mà bạn nên ghé thăm ít nhất một lần. Nơi đây có bốn không gian ngồi khác nhau được thiết kế theo các thành phố nổi tiếng như Hà Nội, Sydney, London và New York. Mỗi không gian đều mang một phong cách riêng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị khi học ngôn ngữ và giao tiếp với nhóm. Đặc biệt, quán còn áp dụng ưu đãi giảm giá 15% cho học sinh và sinh viên. Cross Border Cafe chỉ hoạt động vào một số buổi tối cuối tuần. Trong số đó, phòng New York là nơi tốt nhất để trao đổi với giáo viên bản ngữ và các bạn Việt có khả năng tiếng Anh tốt để hỗ trợ khách hàng.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 333 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Trên đây là 3 quán cà phê học tiếng Anh được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Các bạn trẻ lui tới đây rất đông nên nếu bạn muốn học tập yên tĩnh thì hãy học cùng các giáo viên luyện speaking bản xứ trên ứng dụng học tiếng Anh online Askany. 

Thông tin liên hệ


: cunghoctienganh
:
:
:
: