Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách sử dụng ChatGPT trên Bing miễn phí chi tiết từ A - Z


Với sự đột phá của công nghệ AI, cách sử dụng ChatGPT trên Bing đã nhanh chóng thu hút một lượng lớn người dùng trải nghiệm. Vậy làm thế nào để sử dụng ChatGPT trên Bing hiệu quả? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để cập nhật chi tiết các bước cài đặt và sử dụng công cụ thông minh này. 
Bạn cũng có thể tham khảo thêm app Askany để được trải nghiệm các tính năng ChatGPT miễn phí một cách dễ dàng nhất ngay trên điện thoại của mình. Ngoài ra, Askany còn sở hữu một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẵn sàng phản hồi và đưa ra các giải pháp thiết thực nhất cho vấn đề mà bạn đang thắc mắc. 

Tại sao nên sử dụng ChatGPT trên Bing? 

Bên cạnh những tiện ích mở rộng được phép kết nối với ChatGPT để nâng cao trải nghiệm của người dùng như AIPRM for ChatGPT. Hiện tại, Microsoft vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp có tích hợp ChatGPT của công cụ tìm kiếm Bing. Mô hình này được phát triển dựa trên công nghệ GPT-3.5. Đặc biệt, chatbot này không chỉ cho phép người dùng trò chuyện, đặt câu hỏi, hay sử dụng để tạo nội dung, mà còn cung cấp các câu trả lời phong phú và cập nhật liên tục dựa trên hoạt động truy cập trang web của người dùng.

Một số cải tiến hữu ích của chatbot trên Bing bao gồm:
  • Cải thiện mức độ kết quả chính xác và liên quan với nội dung tìm kiếm hơn.
  • Người dùng có thể nhận biết rõ nguồn gốc của thông tin được cung cấp trong câu trả lời.
  • ChatGPT trên Bing liên tục được cập nhật dữ liệu, đảm bảo người dùng nhận được thông tin mới và chính xác nhất.
  • Người dùng sẽ nhận được kết quả tìm kiếm phù hợp với vị trí địa lý của họ, giúp tối ưu hóa trải nghiệm tìm kiếm.
  • ChatGPT trên Bing được cải tiến với mục tiêu cao nhất về an ninh, giúp bảo vệ dữ liệu, thông tin cá nhân, đồng thời đảm bảo người dùng không bị mất tiền vì tài khoản ChatGPT.
  • Cuối cùng, ChatGPT tích hợp trên Bing còn có khả năng hạn chế xảy ra lỗi ChatGPT is at capacity right now.

Cách sử dụng ChatGPT miễn phí trên Bing chi tiết nhất

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết nhất về cách sử dụng ChatGPT trên Bing miễn phí:
Bước 1: Mở trình duyệt Microsoft Edge trên máy tính và truy cập vào trang chủ Bing. Nếu bạn chưa sử dụng Bing trước đó, hãy đăng nhập bằng tài khoản Microsoft cá nhân của bạn.
Bước 2: Sau khi hoàn tất quá trình đăng nhập, tiếp tục truy cập vào trang "Tổng quan về Bing Mới" và nhấp vào nút "Tham gia danh sách chờ". Bạn sẽ nhận được một email xác nhận đăng ký từ Microsoft. Kiểm tra hộp thư đến và làm theo hướng dẫn để kết thúc quá trình đăng ký.
Bước 3: Chọn mục "Truy cập vào Bing mới nhanh hơn". Ngay lập tức, giao diện mới sẽ xuất hiện với tiêu đề "Truy cập phiên bản Bing mới thậm chí còn nhanh hơn". Bạn sẽ thấy một bảng hướng dẫn hiển thị, nhấp vào tùy chọn đầu tiên "Đặt Microsoft làm tùy chọn trình duyệt".
Bước 4: Sau khi hoàn thành bước 3, bạn sẽ được chuyển đến giao diện mới "Tối ưu hóa trình duyệt webtrong Microsoft Edge" cùng với các cài đặt được đề xuất bởi Microsoft. Nhấp chọn "Cài đặt ngay". Một cửa sổ khác sẽ xuất hiện, chọn đồng ý tải xuống và mở file WebBrowsingOptimizer.
Lúc này, bạn sẽ được chuyển đến một cửa sổ hiển thị nội dung tóm tắt về các hoạt động tối ưu hóa mà Microsoft đề xuất. Chọn "Cài đặt" và tiến hành thiết lập cấu hình máy tính theo yêu cầu của Microsoft. Nếu bạn sử dụng hệ điều hành macOS, Microsoft sẽ yêu cầu bạn tải thêm phần mềm Bing Wallpaper.
Bước 5: Dù đã hoàn thành tất cả các yêu cầu của Microsoft, bạn cần chờ duyệt yêu cầu tham gia. Do đó, trong thời điểm này, chatbot AI của Microsoft sẽ không hỗ trợ và trả lời các nội dung tìm kiếm của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trải nghiệm bằng cách nhấp vào nút "Thử ngay". Điều này sẽ không chỉ giúp bạn khám phá công cụ tìm kiếm mới, mà còn giúp bạn có cái nhìn tổng quan về phần mềm này.

Kết luận

Trên đây là cách sử dụng ChatGPT trên Bing mà bạn có thể tham khảo. Với ChatGPT trên Bing, bạn có thể tối ưu hoá hiệu suất công việc và tiết kiệm thời gian tra cứu thông tin. Ứng dụng Askany có tích hợp ChatGPT cũng có thể cho bạn những trải nghiệm tương tự như Bing. Hơn thế nữa, ứng dụng này hiện có sẵn trên các cửa hàng ứng dụng như CH Play và App Store, giúp người dùng thuận tiện tải về và sử dụng.

 

Thông tin liên hệ


: baolinh1811
:
:
:
: