Đặt banner 324 x 100

Bếp từ Buchen nhập khẩu Malaysia có tốt không?


  Bếp từ Buchen là một sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Nhưng có lẽ vẫn chưa có nhiều khách hàng được biết đến loại này. 
  Thậm chí có nhiều bạn khi mới biết tới thường hỏi liệu nó có tốt không? Vậy thực sự sản phẩm này như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay nhé !


  Những ưu điểm của bếp từ Buchen
  Để giúp mọi người có góc nhìn tổng quan về sản phẩm thì sau đây là đôi nét ưu điểm mà bếp từ Buchen sở hữu.
 


Hiệu suất nấu nướng
  Bếp từ Buchen xuất xứ từ Malaysia và được lắp ráp bởi linh kiện và công nghệ Germany. Mọi quy trình đều qua kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. 
  Thông qua việc sử dụng công nghệ điện từ để tạo ra nhiệt độ cao và đều đặn, hiệu suất nấu nướng qua đó được tăng mạnh. Ngoài ra việc điều khiển nhiệt độ chính xác và nhanh chóng giúp mọi người không phải chờ đợi lâu.


Khả năng tiết kiệm năng lượng
  Một chiếc bếp từ tốt cần có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt, không hao điện. Chiếc bếp từ Buchen hoàn toàn có thể đáp ứng tiêu chí. Bếp sẽ tự động tận dụng tối đa nhiệt lượng và truyền nhiệt hiệu quả. Các bạn có thể điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ để tiết kiệm điện hơn.


Tính an toàn cao
  Một ưu điểm không thể không kể tới chính là bếp thương hiệu Buchen có tính an toàn rất cao. Việc không sử dụng gas hay ngọn lửa nào sẽ giúp giảm nguy cơ cháy nổ. Bếp tự động tắt nguồn nếu các bạn không dùng trong một thời gian dài. Ngay trong lúc nấu ăn mức độ an toàn của sản phẩm vẫn vô cùng ổn định.
 


Dễ dàng vệ sinh và bảo trì
  Là một thương hiệu nhập khẩu nên mọi người có thể an tâm về chất lượng. Các bạn khi mua bếp sẽ được bảo hành miễn phí trong 36 tháng. Nếu gặp bất cứ trục trặc gì có thể liên hệ ngay với nhân viên bảo hành để được giúp đỡ.


  Tiếp theo bếp từ Buchen cực kỳ dễ vệ sinh. Bề mặt bếp cực kỳ dễ vệ sinh và không bám dính. Sau mỗi lần sử dụng chỉ cần một chiếc khăn ướt lau qua là bếp lại mới như ban đầu. Đồng thời khách hàng sẽ không cần thay linh kiện thường xuyên, tuổi thọ của bếp phụ thuộc vào cách sử dụng.


  Những yếu tố cần chú ý khi mua bếp từ Buchen
  Với một vài ưu điểm ở phần trên chắc hẳn các bạn cũng thấy được bếp từ Buchen nhập khẩu từ Malaysia tốt như thế nào rồi đúng không. Để bổ sung thêm thì có một vài yếu tố mà mọi người có thể lưu tâm khi chọn mua.


Chất lượng và thương hiệu
  Bếp từ Buchen luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng lên trên hàng đầu. Vì vậy khi mọi người sử dụng sản phẩm sẽ không cần lo về việc hàng kém chất lượng, mọi quy trình được kiểm định an toàn trước khi đưa vào Việt Nam.


Công suất và kích thước
  Mỗi dòng bếp từ Buchen sẽ có công suất và kích thước khác nhau như sau.
  • Công suất lò trái: 2000W - 2600W
  • Công suất lò hồng ngoại: 2000W - 2400W
  • Kích thước sản phẩm: 750x450mm
 
  Đây là những đặc điểm cơ bản thường thấy ở bếp từ đôi Buchen. Hiện nay 2 dòng bếp nổi nhất là BUC975MS và BUC875MS.
  Ngoài ra dòng bếp từ ba Buchen cũng có thiết kế vô cùng hiện đại và chất lượng, 2 model bếp ba là BUC636MS, BUC639MS.
  Các bạn có thể tham khảo https://buchen.vn/bep-tu/?v=e14da64a5617 để phù hợp với gia đình mình.
 



Tính năng và tiện ích
  Trong khi lựa chọn dòng bếp từ thì các bạn cũng cần chú ý tới yếu tố tính năng và tiện ích để đảm bảo các thành viên gia đình bạn đều có thể sử dụng bếp một cách dễ dàng và an toàn.

 
  • Chức năng hẹn giờ: Khi nấu nướng, đôi khi các bạn còn bận làm việc khác thì đây là một chức năng hoàn hảo. Mọi người có thể ấn nút đó và bấm số phút mình muốn cho món ăn tự dừng. Với chức năng này không cần lo thức ăn bị cháy.
 
  • Cảnh báo nhiệt độ: Trên bếp sẽ hiển thị chữ “H” cảnh báo cho bạn biết chỗ không nên chạm tay vào.
 
  • Tiện ích nấu nhanh: Các bạn có thể chọn “Booster” để chọn mức nhiệt lượng cao nhất và giúp món ăn nhanh chín hơn. Nhưng mọi người hoàn toàn an tâm vì sản phẩm vẫn giữ lại hương vị thơm ngon của món ăn.
 
  • Khóa phím trẻ em: Ở bếp từ Buchen đều có chức năng chế độ khóa phím. Điều này sẽ ngăn trẻ em động vào bếp và điều khiển. Khi muốn nấu ăn lại thì bạn phải kích hoạt thêm một lần nữa.
 
  • Chức năng chống tràn: Nếu trong lúc nấu ăn mà bếp thấy có dấu hiệu tràn thì bếp sẽ vang lên tiếng thông báo. Còn khu vực điều khiển sẽ tự động ngắt để bạn có thể kịp thời dùng khăn lau sạch.
 
  • Inverter: Đây là công nghệ được trang bị trong sản phẩm bếp từ, giúp đảm bảo độ ổn định của bếp, tiết kiệm tối đa năng lượng và gia tăng tính năng thông minh.
 
  Bên cạnh những yếu tố vượt trội như trên thì bên cạnh đó bếp từ Buchen còn củng cố thêm nhiều chức năng cho sản phẩm như chức năng tạm dừng, nhận diện đáy nồi,...


  Kết luận
  Với những ưu điểm và các yếu tố cần chú ý ở trên chắc các bạn cũng đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Bếp từ Buchen nhập khẩu Malaysia có tốt không?”. 
  Hy vọng với những chia sẻ ở bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc bếp từ ưng ý nhất.
 

Thông tin liên hệ


: ThietbibepcaocapBuchen
:
:
:
: