Đặt banner 324 x 100

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau?


Câu hỏi:

Bệnh viện cho em hỏi thăm xíu là thực hiện nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau vậy? Em tìm hiểu trên mạng thì thấy có người đau lâu lắm mới hết nên em cũng hơi lo lắng. Nên thôi em cứ hỏi Bệnh viện cho chắc xem có đau lâu không để em còn biết đường thu xếp công việc. Và thực hiện xong thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt vậy Bệnh viện? Em có cần phải chăm sóc gì để nhanh hết đau luôn không? Nếu mà có cách nhanh hết đau thì Bệnh viện nhớ chỉ cho em luôn đi nha. Nói chung là em muốn nhanh hết đau và sớm có được hiệu quả tốt thôi đó Bệnh viện. Giờ em cũng đang thu xếp công việc của mình rồi. Để Bệnh viện phản hồi lại xong là em xin nghỉ rồi qua Bệnh viện thực hiện sớm luôn chứ em thấy nản lắm luôn rồi. (Thu Nga – Gò Vấp)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Thu Nga!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và do nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên trước khi thực hiện chị sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên đảm bảo chị sẽ không còn cảm thấy đau nhiều nên chị không cần đắn đo nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau chị nha. Ngoài ra để giảm đau hiệu quả hơn thì chị cũng cần kết hợp chườm nóng, chườm lạnh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Sau đó cũng tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi đây. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thu Nga!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi được bao lâu

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantuthat
:
:
:
: