Đặt banner 324 x 100

3 kênh học tiếng anh podcast miễn phí cực hay mà bạn không nên bỏ qua


Học tiếng Anh podcast đang ngày càng phổ biến trên điện thoại di động và máy tính xách tay. Đối với một số người, podcast dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Nếu bạn đang học tiếng Anh, đừng bỏ qua 3 kênh podcast tiếng Anh hay dưới đây!

English Podcasts

English Podcasts là nơi thể hiện sự đa dạng, khiến cuộc sống trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Bộ sưu tập podcast này bao gồm các chương trình học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, hỗ trợ việc luyện nghe tiếng Anh giao tiếp cho người mới học và cả những người đã có trình độ trung cấp trở lên.

Bên cạnh đó, English Podcasts còn cung cấp những podcast dành cho những người quan tâm đến tiếng Anh thương mại và các bài học ngắn hoàn toàn bằng tiếng Anh. Ngoài ra, English Podcasts cung cấp nhiều chủ đề thú vị như Thế vận hội mùa đông, cưỡi ngựa, Facebook,... để phục vụ nhu cầu luyện tiếng Anh giao tiếp hàng ngày. Sau mỗi bài học, bạn còn có phần bài tập từ vựng để làm phong phú thêm vốn từ vựng tiếng Anh cho bản thân.
Học tiếng Anh với Podcast: Lý do và mẹo học

Nếu bạn đang phân vân không biết nên học tiếng Anh us hay uk, hãy đọc bài viết để tìm hiểu và quyết định cho mình phương pháp học phù hợp nhất.

Elementary Podcasts

Elementary Podcasts là một dự án podcast được phát triển bởi Hội đồng Anh Mỹ, nhằm giúp người học cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh với 25 phút mỗi ngày. Bạn không chỉ có thể nghe trực tuyến, mà còn có thể tải podcast này về và sử dụng như một ứng dụng tiếng Anh trên điện thoại di động với cả hai hệ điều hành Android và iOS. Điều này cho phép bạn thực hành bất cứ khi nào bạn sẵn sàng và mang theo bên mình.

Trong dự án Elementary, mỗi podcast sẽ dẫn bạn đến những tình huống khác nhau trong cuộc sống và thậm chí có những bài thảo luận sâu hơn về các chủ đề cụ thể. Ngoài việc luyện nghe tiếng Anh, khi sử dụng kênh này, bạn còn có cơ hội nhận tài liệu đi kèm theo theo tiêu chuẩn tiếng Anh quốc tế, giúp bạn phát triển thêm các kỹ năng như ngữ pháp, đọc và viết.
6 kênh Podcast Tiếng Anh giúp cải thiện trình độ nghe nói nhanh chóng -  Language Link Academic

Tham khảo ngay: Bằng CEFR là gì và có giá trị như thế nào hiện nay.

Splendid Speaking

Nếu bạn đã có một nền tảng tiếng Anh cơ bản, hãy khám phá thêm với podcast Splendid Speaking. Mỗi podcast sẽ mang đến cho bạn các cuộc phỏng vấn và thảo luận bằng tiếng Anh. Tại kênh này, điều đáng chú ý là những người tham gia trong podcast không phải là người bản ngữ tiếng Anh. Sau mỗi bài học, bạn sẽ nhận được phản hồi từ các chuyên gia ngôn ngữ về phần nói và phát âm của những người tham gia. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về cách cải thiện kỹ năng nói của mình nếu gặp phải các vấn đề tương tự như những người tham gia trong cuộc trò chuyện.

Trên đây là danh sách 3 kênh học tiếng anh podcast giúp bạn nâng cao kỹ năng nghe tiếng Anh một cách hiệu quả với đa dạng các chủ đề thú vị. Hi vọng rằng bạn sẽ tìm thấy một podcast phù hợp với mình từ những thông tin này. Để nhận được tư vấn lộ trình học tiếng Anh phù hợp, hãy đăng ký ngay tại ứng dụng Askany - nền tảng kết nối giữa giáo viên và học viên. Tại đây, các giáo viên luyện speaking chuyên nghiệp sẽ tư vấn và đánh giá trình độ của bạn, từ đó đề xuất một lộ trình học tập giúp bạn đạt được mục tiêu IELTS.

Thông tin liên hệ


: tienganhmoingay
:
:
:
: