Đặt banner 324 x 100

Máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu hoạt động theo nguyên lý nào?


Máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu hoạt động theo nguyên lý nào?
Máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu hoạt động theo nguyên lý đối lưu nhiệt, tỏa nhiệt ra khắp mọi nơi. Khi sử dụng, bạn cắm dây vào ổ cắm điện, mô tơ điện sẽ đốt nóng dây mayso, thổi hơi nóng từ đáy tủ quần áo vào lồng sấy. Lúc này, khí nóng sẽ được lan tỏa khắp nơi trong tủ, tác động với độ ẩm của áo khi giặt sẽ gây hiện tượng bốc hơi. Khí lạnh sẽ được thổi ra bên ngoài lồng sấy quần áo. Qua đó, quần áo được làm khô nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.
 
Ưu điểm, nhược điểm của Máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Emasu
- Thiết kế tiện lợi: Máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Emasu được thiết kế theo dạng tủ lắp ráp với khung và có lớp phủ bên ngoài. Với thiết kế này, tủ sau khi dùng tủ có thể tháo dễ dàng
- Hạn chế bụi bẩn bám vào áo: Máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Emasu được thiết kế với lớp phủ bao quanh khung, nên ngoài chức năng sấy quần áo còn có chức năng bảo quản quần áo sạch đẹp, thay thế tủ quần áo thông thường
Máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Eamsu hoạt động theo nguyên lý nào?
 
- Dễ dàng sử dụng: Máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Emasu có các mức sấy phù hợp với quần áo nhà bạn nên bạn có thể lựa chọn dễ dàng mức sấy phù hợp. Ngoài ra, đi kèm là hướng dẫn sử dụng nên người dùng có thể yên tâm sử dụng

- Có tính năng diệt khuẩn bằng tia UV. Hiện nay, Máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Emasu được tích hợp thêm tính năng diệt khuẩn bằng tia UV trong quá trình sấy quần áo giúp quần áo sau khi sấy luôn sạch sẽ, khô thoáng.
- Khi sấy sẽ không ảnh hưởng đến độ bền hay chất lượng của quần áo. Máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Emasu đã được cài đặt sẵn chế độ sấy giúp phù hợp với quần áo. Do đó, khi sấy quần áo sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của
- Giá thành rẻ, phù hợp với mọi gia đình
 



Cách chọn mua tủ sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng
Vậy khi mua tủ sấy cần dựa trên những tiêu chí nào? Hãy bỏ túi những cách chọn mua tủ sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng dưới đây.
Kiểu dáng thiết kế: Hiện có 3 mẫu tủ sấy phổ biến với hình dáng khác nhau
- Tủ sấy quần áo có hình dạng giống máy giặt: Loại tủ này mang hình dáng như một chiếc máy giặt, có khả năng sấy lớn với nhiều chức năng. Tuy nhiên, máy sấy quần áo dạng này có giá thành khá cao, quần áo sấy bị nhăn nhàu, dễ bị bào mòn.
Tủ sấy dạng tròn: Đây là sản phẩm có hình dạng như lồng trụ cầu có 1 chân làm trụ. Xung quanh máy sấy là vải chống thoát khí. Khối lượng sấy từ 5-10Kg, thích hợp cho gia đình 2 - 3 người hoặc những nơi có không gian nhỏ như nhà trọ. Tuy nhỏ gọn nhưng quần áo sấy mà dài thì bị gấp và bẩn gấu, treo không cân sẽ bị đổ, sấy được ít áo quần, chủ yếu chỉ sấy được quần áo ngắn.
Tủ sấy dạng vuông (hình chữ nhật): Sản phẩm có thiết kế như tủ đựng áo quần thông thường, khối lượng sấy lên đến 15-20Kg, phù hợp với gia đình 4 - 5 người, sản phẩm có thể gấp gọn, có bánh xe nên dễ dàng di chuyển. Sấy được số lượng nhiều áo quần, dù dài hay ngắn đều được, quần áo sau khi sấy luôn suôn thẳng. Trong các dạng máy sấy, tủ sấy thì Tủ sấy dạng hình chữ nhật là thông dụng nhất. Với kiểu dáng này thì thương hiệu Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản được nhiều người mua nhất. Bạn có thể xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

https://emasu.vn/danh-muc-san-pham/tu-say-quan-ao/tu-say-quan-ao-emasu/

www.emasu.vn - Hotline: 0972.369.628

TỔNG KHO PHÂN PHỐI TỦ SẤY-MÁY SẤY QUẦN ÁO UY TÍN SỐ 1