Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ về đèn đường led chất lượng


CHIA SẼ VÀ truyền thông, thông báo VỀ ĐÈN ĐƯỜNG LED


nghiên cứu và phân tích ưu điểm yếu kém và các chỉ số nhận biết đèn led cao áp chất lượng

Đèn đường led cao áp đang dần sửa chữa cho đèn đường led bình thường để làm nhiệm vụ chiếu sáng. Vậy ưu nhược điểm của chúng ra sao? Chất lượng của đèn led cao áp tốt như vậy nào? Mà chúng lại được chọn lựa và ưa chuộng đến thế. các bạn sẽ cùng nhau xem và nghiên cứu và phân tích trong bài từ bây giờ.





Ưu và nhược điểm của đèn đường led cao áp

Lý Do đèn cao áp lại đc sửa chữa bởi đèn đường led cao áp, loại đèn mới mẻ này có những điểm mạnh và khuyết điểm gì? các bạn sẽ cùng nghiên cứu và phân tích ưu nhược điểm của loại đèn này để tìm kiếm được lời giải đáp nhé


điểm mạnh đèn đường led cao áp

Đèn đường led cao áp sở hữu ưu điểm vượt trội so có đèn cao áp thông thường. chính là tiết kiệm điện năng cao. Theo thống kê, số năng lực mà đèn led cao áp tiêu thụ giảm tới 60% so với những loại đèn cao áp thông thường.


Xem thêm : đèn led pha


điểm yếu kém đèn đường led cao áp


nhược điểm của đèn đường led cao áp là giá thành đầu tư chi tiêu ban đầu khá cao; Nguyên Nhân của việc này là do giá thành chế tạo một chiếc đèn led cao áp cao hơn rất nhiều so với đèn truyền thống lịch sử. Nhưng bạn cũng có thể thấy; đó là một khoản đầu tư có ích bởi giá thành duy trì; quản lý và phát sinh trong thời gian dùng không hề tốn nhiều.


các chỉ số để nhận ra đèn led cao áp chất lượng tốt

Chất lượng của đèn led cao áp được không gian cứ vào ít nhiều các chỉ số, sau đây sẽ là những chỉ số chính để đánh giá chất lượng của loại đèn này.





1. CRI (chỉ số hoàn màu)

đây là chỉ số bình chọn chính xác bản lĩnh hiển thị màu của của đèn và chúng cũng là căn cứ cần thiết để bình chọn cường độ sáng của đèn đường led cao áp. Theo tiêu chuẩn của những nước âu lục thì nguồn chỉ số CRI đạt tới >=80 thì đạt tiêu chuẩn.


2. Chip led

Chip led là một trong những bộ phận cần thiết của đèn led nói chung. Đối với đèn led cao áp chip còn quan trọng hơn rất nhiều. Vì chip đó là thành phần phát ra ánh sáng nếu như chip sở hữu chất lượng không cao thì ánh sáng cũng như cường độ của đèn đều bị ảnh hưởng.


3. Tản nhiệt

Tản nhiệt là một trong những điều cần thiết nhất giúp giảm nhiệt của đèn khi dùng trong. bất cứ dòng sản phẩm đèn đường led nào; đều cần tới thành phần tản nhiệt giúp để khiến cho cho đèn chuyển động ổn định và không biến thành qua nóng, góp thêm phần gia hạn tuổi thọ.


như thế, Cả nhà đã nắm đc 1 vài thông tin về sản phẩm đèn đường led cao áp rồi đúng không nhỉ.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh18
:
:
:
: