Đặt banner 324 x 100

Uy tín hà nội: chọn nồi cơm điện đảm bảo chất lượng



uy-tin-ha-noi-chon-noi-com-dien-dam-bao-chat-luong-01

Nồi cơm điện góp phần tạo nên những bữa cơm ngon trong thời gian ngắn. Việc lựa chọn nồi cơm như thế nào ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền, hàm lượng dinh dưỡng, hương vị mỗi bữa ăn. Vậy cần chọn mua như thế nào?

Chọn mua nồi cơm điện – Tưởng dễ mà không dễ

Không thể phủ nhận nồi cơm điện là một trong những món đồ gia dụng không thể thiếu trong nhiều công trình. Những tưởng việc chọn mua một chiếc nồi cơm không hề khó nhưng thực tế lại không như vậy. Nồi cơm trên thị trường đa dạng với nhiều chủng loại, dòng sản phẩm khác nhau nhằm giúp khách hàng có thêm lựa chọn.

Đồng nghĩa với đó, khách hàng sẽ khó khăn hơn trong việc chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng, khả năng kinh tế của mình. Tưởng dễ mà không dễ chính vì lẽ ấy. Minh chứng thể hiện thông qua chủng loại nồi phổ biến trên thị trường:

  • Nồi cơm truyền thống – Nồi cơm tách đường

Nồi cơm truyền thống hiện nay có  loại cơ bản gồm nồi cơm nắp rời và nồi cơm nắp liền khác nhau về cấu tạo vung. Ngoài ra mẫu nồi cơm này còn chia thành các loại gồm dây rút – dây rời, nồi chống dính – nồi tạo cháy. Công nghệ 1D cho phép nấu cơm nhanh, nhiệt tỏa đều khắp lòng nồi. 

Dung tích nồi có thể dao động từ 0.6-10L phù hợp nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình cho đến các hàng quán. Cách sử dụng đơn giản chỉ với một nút gạt. Đặc biệt, loại nồi cơm điện này còn có mức giá phải chăng chỉ từ 100.000 đồng đến dưới 1 triệu đồng nên rất phổ biến.

uy-tin-ha-noi-chon-noi-com-dien-dam-bao-chat-luong-02

==> Xem thêm: Tìm mua ấm siêu tốc rẻ nhất để tiết kiệm thời gian

Ngoài mẫu nồi truyền thống, nồi cơm tách đường cũng được ứng dụng công nghệ 1D. Tuy nhiên dòng sản phẩm này khá giống nồi điện tử khi tích hợp bảng điều khiển điện tử LCD. Cơm sau khi được nấu sách tách bớt đường nên thích hợp với người ăn kiêng. Ngoài nấu cơm, nó còn có thể nấu nhanh, chiên, hấp, làm bánh cho đến ủ sữa chua.

  • Nồi cơm điện tử

Nồi điện tử được coi là phiên bản nâng cấp của nồi cơm truyền thống. Thay vì sử dụng công nghệ 1D, dòng sản phẩm này ứng dụng một trong 4 công nghệ gồm 1D, 2D, 3D và Fuzzy Logic cho phép chế biến nhiều món ăn hấp dẫn. Nồi được trang bị hệ thống mạch điện tử cùng màn hình led có thể điều khiển, thay đổi nhiệt độ, chế độ nấu nướng.

  • Nồi nấu chậm

Nồi nấu chậm sở hữu phần nắm bằng kính rời nên vệ sinh dễ dàng. Phần lòng nồi thường được sản xuất từ chất liệu sứ ceramic. Đặc điểm nổi bật của nồi nấu chậm nằm ở khả năng nấu từ từ giúp giữ gần như trọn vẹn dinh dưỡng trong mỗi hạt gạo. Ngoài ra người ta còn có thể dùng nồi nấu chậm để ninh hầm, kho nhiều món ăn khác.

  • Nồi cao tần

Nồi cao tần ứng dụng công nghệ từ cho phép đun nấu không tiếp xúc. Về cơ bản, loại nồi này khá giống với nồi cơm điện tử với lòng nồi hợp kim chống dính, màn hình LCD hiển thị chế độ nấu, thời gian. Người ta có thể cài đặt chế độ hẹn giờ, giữ ấm để chế biến nhiều món ăn ngon như cơm, cháo, xôi… Tuy nhiên giá của nồi cao tần khá cao khi dao động trong khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu đồng.

Chọn mua nồi cơm điện chất lượng thế nào?

uy-tin-ha-noi-chon-noi-com-dien-dam-bao-chat-luong-03

Thực tế người tiêu dùng hoàn toàn có thể căn cứ vào khả năng kinh tế của mình để xác định phân khúc nồi cơm cần mua trước. Sau đó từ phân khúc giá sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng. Tiếp đến chọn mua dựa theo nhà sản xuất, tính năng cùng những thông số kỹ thuật khác.

Điều quan trọng nhất đến từ chất lượng nồi cơm điện phải được đảm bảo. Do đó mua hàng chính hãng từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối uy tín mới là tiêu chí hàng đầu. Vậy nên mua nồi cơm tốt ở đâu? Hiệp Hưng HiTech là đơn vị sản xuất đồ gia dụng, mũ bảo hiểm thương hiệu Việt đã có 20 năm kinh nghiệm.

Tại đây khách hàng có nhiều lựa chọn với các sản phẩm giá cả bình dân, độ bền cao, dung tích nồi đa dạng. Hơn nữa Hiệp Hưng còn có kênh bán hàng trực tuyến giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm chính hãng với mức giá không qua trung gian. Như vậy người mua sẽ được nhận hàng thật – giá rẻ – bền đẹp.

Quý vị quan tâm có thể truy cập website https://hiephung.vn hoặc liên hệ Hotline 0989 130 016 để được tham khảo chi tiết sản phẩm, mua hàng tại nhà nhé!