Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn dùng ChatGPT tiếng Việt bằng giọng nói chi tiết từ A - Z


Dùng ChatGPT tiếng Việt bằng giọng nói được khá nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay vì sự tiện lợi và có khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu ứng dụng của con người. Tham khảo bài viết dưới đây để được hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng ChatGPT tiếng Việt bằng giọng nói hiệu quả. 

Bên cạnh đó, để trải nghiệm công nghệ AI mà không cần mua tài khoản ChatGPT, bạn hãy tải ngay ứng dụng Askany. Đây là ứng dụng sở hữu mô hình tư vấn 1:1 với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, cho bạn những lời khuyên chuẩn xác nhất. 

Tại sao nên sử dụng ChatGPT tiếng Việt bằng giọng nói?

Sử dụng trí tuệ nhân tạo ChatGPT bằng giọng nói sẽ mang lại nhiều lợi ích đáng kể, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và đáp ứng nhu cầu giao tiếp tự nhiên của con người. Dưới đây là một số lý do vì sao bạn nên tận dụng công nghệ ChatGPT bằng giọng nói:

  • Người dùng được phép thực hiện các cuộc trò chuyện với ChatGPT bằng giọng nói của mình giống như đang trò chuyện với một người thật, thay vì phải nhập văn bản như truyền thống. Điều này làm cho trải nghiệm giao tiếp với ChatGPT trở nên dễ dàng và gần gũi hơn.

  • Sử dụng ChatGPT bằng giọng nói nhanh chóng và tiện lợi hơn so với việc gõ văn bản. Người dùng có thể nói trực tiếp câu hỏi hoặc yêu cầu mà không cần phải nhập từng chữ cái, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

  • Việc sử dụng giọng nói cho phép người dùng tương tác với ChatGPT khi đang di chuyển hoặc làm việc trong môi trường không thuận tiện để gõ văn bản. Điều này đảm bảo tính linh hoạt trong việc sử dụng ChatGPT trên điện thoại di động hoặc trong các tình huống khác.

  • Nhiều ứng dụng và thiết bị hỗ trợ tích hợp tính năng nhận diện giọng nói. Nhờ vậy, người dùng có thể sử dụng ChatGPT thông qua điều khiển bằng giọng nói trên các thiết bị thông minh hoặc trong các ứng dụng hỗ trợ.

Cách dùng ChatGPT tiếng Việt bằng giọng nói với tiện ích Voice GPT

Để sử dụng ChatGPT tiếng Việt bằng giọng nói, bạn cần đến một tiện ích thứ 3 hỗ trợ là VoiceGPT. Sau đây là cách tải Chat GPT lên máy tính hoặc điện thoại di động thông qua Voice GPT mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Truy cập vào trang web VoiceGPT trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính.

Bước 2: Nhấn vào nút "Register now" hoặc "Sign up" để đăng ký tài khoản. Điền các thông tin cần thiết theo yêu cầu của biểu mẫu đăng ký.

Bước 3: Nếu bạn không có mã thư mời (Invite code), bạn có thể chọn "No code" và làm theo các hướng dẫn để tiếp tục đăng ký.

Bước 4: Giao diện của VoiceGPT khá giống với ChatGPT, bạn có thể chuyển sang ngôn ngữ Việt Nam bằng cách bấm vào biểu tượng lá cờ, sau đó chọn micro để cung cấp câu hỏi cho Voice GPT.

Bước 5: Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng micro và bắt đầu nói câu hỏi của bạn bằng giọng nói tiếng Việt.

Bước 6: VoiceGPT sẽ ngay lập tức gửi lại câu trả lời bằng giọng nói hoặc văn bản tùy thuộc vào yêu cầu của bạn.

Với các bước đơn giản này, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm tương tác thông minh và tự nhiên với ChatGPT tiếng Việt bằng cách sử dụng giọng nói của mình. Hãy nhớ cấp quyền truy cập microphone để có thể tận dụng tính năng này một cách triệt để nhất.

Kết luận

Trên đây là cách dùng ChatGPT tiếng Việt bằng giọng nói vô cùng tiện lợi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng với những thông tin chia sẻ sẽ giúp bạn có thể sử dụng ChatGPT bằng giọng nói thành công. Một trong những ứng dụng có khả năng phản hồi câu hỏi của người dùng nhanh chóng và chính xác nhất mà bạn có thể tham khảo đó là Askany. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các chuyên gia để được tư vấn thay vì sử dụng công nghệ AI trả lời.

Thông tin liên hệ


: baolinh1811
:
:
:
: