Đặt banner 324 x 100

Giá tiền nâng ngực nội soi như thế nào? BVNMH


Hỏi: Bệnh viện ơi, cho em hỏi giá tiền nâng ngực nội soi bên bệnh viện là bao nhiêu vậy ạ? Chuyện là sắp tới em tính từ quê lên sài gòn nâng ngực nội soi luôn. Mà giá cả nâng ngực trên sài gòn chắc là sẽ nhỉnh hơn dưới quê rồi. Nên em phải lo hỏi trước để có gì còn chuẩn bị tiền cho kịp nữa. Với lại nếu sắp xếp được thời gian thì trong tháng này em sẽ lên sài gòn nâng ngực luôn đó. Bệnh viện mà có khuyến mãi nâng ngực gì trong tháng này thì sẵn tư vấn cho em luôn nha? Ở dưới quê em mấy chỗ nâng ngực nội soi cũng hay có khuyến mãi này kia lắm. Thấy cũng thích đó nhưng mà nâng ngực dưới quê thì sao bằng được trên sài gòn. Nên em quyết chơi lớn một bữa lên sài gòn nâng ngực nội soi luôn. Rồi nâng ngực xong khoảng bao lâu em mới có ngực đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Nhờ bệnh viện tư vấn cho em luôn nha. Mà nhớ tư vấn cho em sớm sớm nha bệnh viện để em còn book vé xe lên làm ngực cho nhanh nữa. (Út Thơm - Bình Phước)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

[​IMG]

Đáp: Chào chị Út Thơm,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Và sau khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được khuôn ngực đầy đặn, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

[​IMG]

Còn về giá tiền nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này đang được Bệnh viện áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Mức giá này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là phù hợp và rất phải chăng. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đây, đặc biệt trong tháng này nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng. Chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện. Để không bỏ lỡ ưu đãi lớn lần này, chị có thể liên hệ với chúng tôi để đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện ngay tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy11
:
:
:
: