Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không? BVNMH 2


Hỏi: Bây giờ thấy người ta đổ xô nhau đi nâng ngực nội soi rồi mà sao em vẫn sợ nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì quá. Bệnh viện ơi, rốt cuộc nâng ngực nội soi có nguy hiểm gì cho sức khỏe em không vậy bệnh viện? Mong muốn của em đơn giản lắm, em chỉ muốn nâng ngực đẹp với an toàn thôi. Bệnh viện giúp em được không? Mà nâng ngực ở mấy thẩm mỹ viện thì em không an tâm lắm. Nếu có đi nâng ngực nội soi thì chắc em sẽ chọn bệnh viện mình luôn cho chắc ăn. Tụi bạn em chưa có đứa nào từng nâng ngực hết nên em cũng chả hỏi được gì. Giờ chỉ nhờ vào bệnh viện tư vấn thôi đó. Tiền bạc cũng chuẩn bị sẵn hết rồi mà trong lòng thì vẫn còn lấn cấn chuyện kia nên mãi vẫn chưa dám đi nâng ngực nội soi nữa nè. Có gì bệnh viện tư vấn kĩ kĩ cho em với nha. Được thì trong hôm nay bệnh viện tư vấn cho em luôn đi. Em cảm ơn bệnh viện trước nha. (Hương Thảo - Gò Vấp)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

[​IMG]

Đáp: Chào chị Hương Thảo,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị sẽ không còn lo lắng về chuyện nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không nữa. Bởi tại đây, phẫu thuật nâng ngực nội soi không những được ứng dụng công nghệ tiên tiến, sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Mà còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Sự kết hợp của những yếu tố này sẽ giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao như ý. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

[​IMG]

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể để lại số điện thoại của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và được tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy11
:
:
:
: