Đặt banner 324 x 100

Top 5 loại son dưỡng môi trị thâm tốt nhất


Top 5 loại son dưỡng môi trị thâm tốt nhất

Son dưỡng môi là một sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ bộ trang điểm nào của phái đẹp. Nó giúp duy trì độ ẩm cho đôi môi mịn màng, hồng hào và có vẻ bóng đẹp hơn. Bạn có thể sử dụng son dưỡng môi hàng ngày để giữ cho đôi môi luôn mềm mại và dễ chịu.

Tuy nhiên, khi chọn son dưỡng môi, bạn cũng cần phải lưu ý những thành phần có trong sản phẩm để giữ cho đôi môi không bị tác hại. Bạn có thể chọn các sản phẩm có thành phần thảo dược hoặc thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho đôi môi của mình.

Thế nhưng, nếu bạn muốn tạo hiệu ứng thời trang cho môi thì hãy thử sử dụng son dưỡng môi có màu sắc đa dạng và phù hợp với tone màu da của mình. Đây cũng là cách để giúp đôi môi được bổ sung thêm sắc thái và nổi bật hơn. Với son dưỡng môi có màu, bạn không những giữ được độ ẩm cho đôi môi mà còn giúp trang điểm cho khuôn mặt của mình thêm sinh động và thu hút hơn.

Môi thâm sạm, nhợt nhạt là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Một trong những giải pháp hữu hiệu giúp phái đẹp lấy lại làn môi hồng hào tự nhiên đó là sử dụng son dưỡng môi trị thâm mỗi ngày.

1 Son dưỡng môi Innisfree Canola Honey Lip Balm

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, trực thuộc tập đoàn Amore Pacific. Nhãn hàng này nổi tiếng về những sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên đến từ hòn đảo Jeju xinh đẹp, trong lành. Hiện nay, Innisfree đã cho ra mắt khoảng 900 mặt hàng, đáp ứng tốt đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.

2. Son dưỡng môi DHC Lip Cream

  • Bảng thành phần an toàn, lành tính, thân thiện với làn môi nhạy cảm.
  • Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như dầu oliu nguyên chất, lá lô hội, cam thảo và vitamin E,... giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa và điều trị thâm môi.
  • Cam kết không chứa chì, hương liệu, phẩm màu hay paraben.
 

 

Thông tin liên hệ


: hongnhungnhe
:
:
:
: