Đặt banner 324 x 100

Sự sang trọng đơn giản: Cửa thép vân gỗ 1 cánh


Sự sang trọng đơn giản: Cửa thép vân gỗ 1 cánh


By admin | Tin tức, Tư vấn | 0 bình luận | 15 Tháng Bảy, 2023 | 0

Hiện nay, cửa thép vân gỗ 1 cánh đang là sản phẩm khá được yêu thích và lựa chọn hơn cả được sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau như cửa thông phòng, cửa khách sạn, nhà tắm, cửa chung cư, văn phòng…Tuy nhiên để thực sự hiểu về vẻ đẹp sang trọng của chúng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nội dung bài viết

 

Cửa thép vân gỗ 1 cánh là gì?

Cửa thép vân gỗ 1 cánh hay còn gọi là cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa composite… Đây là sản phẩm cửa đơn chỉ có một cách. Thiết kế cửa được sử dụng cho các trường hợp làm cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa chung cư, cửa bệnh viện, khách sạn, nhà nghỉ.

Cấu tạo của cửa thép vân gỗ 1 cánh cũng giống như các loại cửa thép thông thường khác là phần lõi bên trong được chế tạo từ thép mạ điện vừa đảm bảo độ chắc chắn, đằm tay cho cửa khi đóng mở mà còn đảm bảo sản phẩm có thể chịu được khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam, không bị cong vênh, mối mọt như các loại cửa gỗ tự nhiên trước đây. Hơn thế, bên ngoài cánh cửa là lớp film phủ lên bề mặt thép được trải qua công đoạn sơn tĩnh điện khiến cửa không bị gỉ sét, oxi hóa mà còn giúp cửa thép vân gỗ 1 cánh có kiểu dáng vân gỗ, màu sắc đa dạng

Thế mạnh của dòng cửa này nhỏ gọn với nhiều kiểu dáng thường là đơn giản mang xu hướng hiện đại nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng. Các đường nét, chi tiết, họa tiết trên cửa được làm sắc nét tạo điểm nhấn và gây sức ấn tượng. Các chi tiết cũng có sự biến tấu khác nhau làm đa dạng hơn sự lựa chọn của khách hàng. Hơn thế, cửa còn có khả năng chống cháy nổ nên hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất cho người sử dụng.

Tại sao nên lựa chọn cửa thép vân gỗ 1 cánh cho công trình của bạn

Sản phẩm cửa thép vân gỗ 1 cánh ngày càng được yêu thích và được khuyên nên sử dụng cho công trình của bạn bởi chúng sở hữu những đặc điểm ưu việt như:

+ Sản phẩm đẹp với thời gian nhờ lớp film được biến tấu đa dạng các kiểu dáng hoa văn, đường nét

+ Cốt lõi bên trong của cửa thép vân gỗ 1 cánh là được làm bằng thép nên có độ bền cao, ít hỏng hóc hay phát sinh chi phí sửa chữa, bảo dưỡng

+ Giá thành hợp lý, cạnh tranh phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng hiện nay

+ Dễ dàng thi công và lắp đặt một cách nhanh chóng tại nhiều công trình xây dựng

+ Không cong vênh, mối mọt, phai màu

+ Mẫu mã cửa thép vân gỗ 1 cánh luôn đổi mới phù hợp với thị hiếu

Địa chỉ mua cửa thép vân gỗ 1 cánh chất lượng

Chính nhờ những tính năng ưu việt mà mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao từ khâu chất lượng cho đến vẻ đẹp thẩm mỹ. Tuy nhiên, để sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên thì việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu. Và để chọn được những sản phẩm chất lượng thì việc chọn địa chỉ phân phối uy tín là tiêu chí số một.

 Nhắc đến đây chúng ta không thể không nhắc đến Newday Door – là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm cửa thép vân gỗ 1 cánh nói riêng và cửa thép vân gỗ nói chung cao cấp tại thị trường Việt Nam. Với chữ tâm đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn quan niệm mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Chính vì thế, mọi sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu của Newday Door đều được sản xuất trên quy trình hiện đại và được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Có thể nói, cửa thép vân gỗ 1 cánh là một sản phẩm tối ưu cho nhiều không gian công trình. Với vẻ đẹp chắc chắn, bền bỉ, cửa đang dần thay thế các sản phẩm tự nhiên và tạo dựng cho mình một chỗ đứng rất riêng trong lòng người tiêu dùng. Để liên hệ đặt hàng và nghe tư vấn miễn phí, hãy truy cập vào địa chỉ website https://cuathephiendai.com/  hoặc gọi điện đến số 0968.998.428/ 0911.922.272 ngay hôm nay