Đặt banner 324 x 100

Tiêu chuẩn tuổi thọ đèn đường led


Đèn đường led chất lượng và những tiêu chuẩn bình chọn
Đèn đường led được nhìn nhận là giải pháp để thay thế sửa chữa cho đèn cao áp thông thường. Vậy đèn đường led chất lượng là gì? Và những cái đèn đường led chất lượng thì cần đạt chuẩn mức gì?


Đèn đường led chất lượng tức là bóng đèn đường led đó phải được kiểm định đạt tiêu chuẩn theo quy định nhà nước trước lúc đc lưu hành. bình thường một chiếc đèn đường led chất lượng rất cần phải đạt đủ 4 tiêu chuẩn sau:





1. chuẩn mức thiết kế theo phong cách

một chiếc đèn đường led cao cấp cần thiết kế theo phong cách đạt tiêu chuẩn bao gồm 3 phần thực sự cần thiết đó là chip led; thành phần tản nhiệt và thành phần nguồn. tất cả những thành phần đó cũng cần cung ứng các chuẩn mức hà khắc về chất liệu; kiểu dáng, kích cỡ, độ bền…


Xem thêm : đèn led pha


2. tiêu chuẩn môi trường

Đối có đèn đường led chuẩn mức về môi trường thiên nhiên rất là quan trọng. Đèn chỉ được đánh giá là đáp ứng chuẩn mức cao cấp khi đảm bảo được rằng ánh sáng không có tia tử ngoại cũng như hóa chất độc hại và tuyệt đối an toàn đối với người dân; thân thiết với môi trường thiên nhiên.


có nhiều năm kinh nghiệm vận động trong nghành này; Philips luôn đc tin tưởng là C.ty chế tạo đèn đường led tại HCM bậc nhất hiện nay. Để được tư vấn chi tiết hơn về các mẫu đèn đường; chúng ta cũng có thể tương tác với Cửa Hàng chúng tôi





3. chuẩn mức về tuổi thọ

Đèn đường led chất lượng tốt rất cần phải bảo đảm tuổi thọ là 60.000h sử dụng; nếu thấp hơn là đèn kém chất lượng.


4. tiêu chuẩn chất lượng ánh sáng

Đối có một chiếc đèn đường led có cao cấp thì cường độ cũng như chất lượng ánh sáng phải luôn đảm bao ngay cả trong những tình huống ĐK không thuận tiện.


Ưu điểm vượt trội của đèn đường led

Cả nhà vừa theo dõi nghiên cứu và phân tích của Shop chúng tôi về những tiêu chuẩn của một chiếc đèn đường led chất lượng. Trong phân tiếp theo của bài viết; các bạn sẽ nghiên cứu và phân tích các ưu thế tuyệt vời của chiếc đèn đường led này.


Tiết kiệm điện năng: đèn đường led Philips sở hữu bản lĩnh tiết kiệm điện năng lên đến mức 90% so có những loại đèn metal.


Tiêu biểu nhất và cũng đang được rất nhiều nơi sử dụng nhất hoàn toàn có thể nhắc tới Đèn đường LED 80-100W kiểu vợt; dòng sản phẩm này có tiểu thọ 60.000h sử dụng; công năng là khoảng 80-100w đc bh 2 năm hiện đang có mặt ở trên trang web . bạn có thể để đặt đơn hàng cũng như tham khảo về dòng sản phẩm này ngay tại đây cũng khá được.


Anh chị vừa theo dõi nội dung bài viết Đèn đường led chất lượng là gì? các chuẩn mức của một chiếc đèn đường led chất lượng. Mọi thông báo đóng góp chủ ý cũng như mong muốn mua hoặc tư vấn về đèn led vui lòng truy vấn hoặc gọi theo số đường dây nóng để đc tư vấn thêm

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh18
:
:
:
: