Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chiếu sáng chống xung sét


Xung sét là gì?
Sét là hiện tượng phóng điện trong khí quyển giữa 2 đám mây tích điện trái dấu hoặc giữa những đám mây và mặt đất.


trong số loại sét (sét hòn, sét dị, sét từ, sét khô, sét tên lửa, sét dương,..), sét đánh từ mây xuống đất là dòng nguy nan nhất đến gia sản và tính mạng con người.


2 Dạng xung sét


Trực tiếp: sét đánh trực tiếp xuống các vật sở hữu  đèn đường led  chiều cao (điểm cao của những ngôi nhà, tòa nhà, cây cối, cột điện,…) trường hợp này chỉ có cột thu lôi hoàn toàn có thể hóa giải 1 phần hiểm họa của sét.





Gián tiếp: Sét đánh xuống vùng đất, gò đất cao hoặc nơi có địa chất phức tạp (mỏ kim loại, khoáng sản,..)


Tại điểm sét đánh điện tích (điện thế) lớn nhất lên đến hàng triệu vôn, sau đó giảm dần theo khoảng cách đèn pha led


Vd: Tại tâm sét điện thế lên đến 3,2MV (3.200.000V), cách tâm sét 30m chỉ từ 106kV (106.000V), thêm 30m nữa chỉ với 53kV (53.000V),…


Vùng tác động của dòng sét phụ thuộc vào công thức sau:


Qua đó cho ta thấy cách tâm sét hàng km, điện thế vẫn còn giá trị không nhỏ lên tới hàng chục nghìn vôn. chính vì vậy cần phải có biện pháp chống lại xung Viral do sét gây ra.


Xem thêm : đèn led pha


2. Biện pháp phòng chống xung sét Viral trên đường dây điện:

Để giảm đến mức thấp nhất tai hại của xung sét do Viral trên đường dây điện phải làm đồng điệu trên đa dạng hạng mục. Tùy vào Chi phí đầu tư, có 2 thiết kế:






được thiết kế 1: 2 tầng bảo vệ


Tầng 1: tại tủ tinh chỉnh và điều khiển.

Tầng 2: tại trụ đèn

được thiết kế 2: 3 tầng bảo vệ

Tầng 1: gắn ở trên đèn đường LED.

Tầng 2: gắn trên tủ tinh chỉnh.

Tầng 3: gắn ở trên trụ đèn


được thiết kế 2 có Chi phí chi tiêu lớn, nhưng công dụng cũng tốt hơn.


mặc dù đã gắn chống sét 10kV ở trên đèn đường, nhưng như vậy vẫn chưa đủ.


Cường độ ánh sáng của đèn đường led cao áp cũng ổn định và đều hơn nhờ khả năng lý thuyết trong tia sáng. trong số những dòng đèn dường led loai cao áp đang rất được quan tâm là đèn đường LED 100W kiểu chiếc lá. dòng sản phẩm này còn có tuổi thọ là 60.000h hiện tại đang được daxinco phân phối ở trên website. những bạn cũng có thể lên trang web này để xem thông báo và đặt mua dòng sản phẩm.


gần gũi môi trường: như đã nói ở phần bên trên mỗi chiếc đèn đường led đều phải tuân thủ pháp luật về tiêu chuẩn môi trường.


Tuổi thọ và ánh sáng: tuổi thọ của mỗi chiếc đèn đường led là 60.000h mạnh gấp đôi so với bóng đèn cao áp truyền thống cuội nguồn. Cường độ ánh sáng của đèn đường led cũng cao hơn nguồn sáng cũng có chất lượng tốt hơn.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh18
:
:
:
: