Đặt banner 324 x 100

Phạm vi chiếu sáng đèn đường led


Đèn đc led đang là 1 trong những mô hình được sử dụng thịnh hành tại những thành phố lớn nhỏ; thị xã hay thậm chí là ở cả nông thôn. những mẫu đèn này không chỉ có độ sáng tốt mà còn đặc biệt tiết kiệm năng lực. bây giờ, các mẫu đèn đường led 100W, đèn đường led 120W và đèn đường led  150W đang là top 3 công năng đèn đc sử dụng thịnh hành nhất bây giờ.





Đèn đường led 100W Philips không chỉ là thiết kế theo phong cách khoa học, dễ lắp đặt mà có khả năng chiếu sáng trong phạm vi rộng rất là tốt. Để xem kỹ hơn về loại đèn đường 100w Philips , bạn cũng có thể xem những thông số và đặc điểm về dòng sản phẩm này:


thông số kỹ thuật về mẫu đèn led 100w Philips

Đèn led Philips có công năng vận động là 100W. với kích thước là 425x320x140mm, đèn tương xứng lắp đặt ở đa dạng căn rộng; hẹp khác nhau. Một mẫu đèn led Philips chuẩn mức có quang thông là 150Lm/1w, cần đèn có kích thước là 60mm và đèn nặng 5kg.


Về bộ mạch và màu chiếu sáng, đèn phải đạt các chuẩn mức sau:


Mạch: Philips 5 cấp sở hữu bản lĩnh chống sét rất tốt

Đèn có độ hoàn màu là 85

Nhiệt độ và góc chiếu sáng màu: 3000 đến 6500k; góc chiếu sáng trải rộng 120 độ

Chip led: Philips


ưu thế của đèn đường led 100W Philips

Đèn đường led 100W này đc biết đến khả năng chống ăn mòn rất tốt. Vỏ đèn làm từ nhôm kim loại tổng hợp kết hợp kính cao cấp; thế nên các bộ mạch điện tử và đèn bên phía trong đc bảo vệ vô cùng tốt. đó là Vì Sao Nguyên Nhân tuổi thọ trung bình của mẫu đèn này lên đến mức 60 nghìn giờ.


Xem thêm : đèn led pha


Ngoài ra, phạm vi chiếu sáng của đèn rất lớn. với góc đèn là 120 độ, đèn có thể soi sáng ở một phạm vi lớn. Nhờ vậy, khoảng cách các đèn có thể dãn xa hơn; giúp tiết kiệm cao nhất sức lực lao động cũng như Chi phí đầu tư.





Mẫu đèn led này cũng tương đối dễ thi công lắp đặt và đảm bảo chất lượng lâu bền hơn khi được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ trung tâm 3. vậy cho nên bạn không phải lo lắng về hiệu suất hoạt động khi dùng mẫu đèn này. Hiện đèn được bán ra với giá là 2 triệu VNĐ. thế cho nên bạn không phải bận tâm lắng về hiệu suất hoạt động khi dùng mẫu đèn này. Hiện đèn được xuất kho với giá là 2 triệu Việt Nam Đồng


sát bên đèn Philips 100w thì còn một mẫu đèn khác cũng rất nổi bật không hề kém chính là đèn đường led 120w Philips . với công suất cao hơn, mẫu đèn này đã biểu hiện đc vị thế của một mẫu đèn led đường phố tốt nhất có thể hiện nay.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh18
:
:
:
: