Đặt banner 324 x 100

Thông tin sản phẩm đèn đường led


Về căn bản, những thông số kỹ thuật của đèn đường led  120W Philips không khác mấy so có dòng đèn 100W. mặc dù vậy, công năng của đèn được tăng cao lên nhằm cung ứng có những môi trường xung quanh lắp đặt thích hợp hơn. Đèn đường 120W Philips có quang thông là 150Lm/1w; cần đèn có độ rộng 60mm có công dụng tăng mức độ rộng chiếu sáng. mặc dù đèn nặng tới 5 cân nhưng việc thi công lắp đặt rất giản đơn, nhanh chóng.





Cùng nằm trong dòng đèn led ngoài trời của Philips, mẫu đèn này cũng đều có số liệu có thiết kế kỹ thuật giống có tiêu chuẩn chung. chính là sở hữu bộ mạch 5 cấp có bản lĩnh chống sét tốt nhất, góc chiếu 120 độ trải động và độ hoàn màu cũng như nhiệt số sáng ở số lượng tối ưu lần lượt là 85 và từ 3000 đến 6500k. Đèn hiện đc bán với giá là 2 triệu 40 ngàn đ.


Xem thêm : đèn led pha


điểm mạnh của đèn đường led 120W Philips

Thay vì sử dụng các loại đèn cao áp đắt đỏ và hiệu suất kém; đèn đường led 120w Philips đáp ứng hoàn hảo cả về độ sáng và tuổi thọ lâu hơn. có vật liệu nhôm kim loại tổng hợp và kính chắn cao cấp cùng với thiết kế kỹ thuật thông minh; dòng sản phẩm này có thể đáp ứng mọi nhu yếu khắt khe nhất về môi trường lắp đặt và yêu cầu chiếu sáng.


Nếu nói về những dòng đèn của Philips thì hẳn luôn luôn phải có mẫu đèn đường led 150W này. đánh giá chung, dù cho có công năng khác nhau nhưng so với hai mẫu đèn còn sót lại, đèn đường led 150W sở hữu những điểm chung cả về cấu hình lẫn điểm mạnh sử dụng. đèn đường led 150W sở hữu các điểm chung cả về thông số kỹ thuật lẫn điểm mạnh sử dụng.





tuy nhiên việc các mẫu đèn được chia ra làm những loại công năng không giống nhau nhằm đáp ứng sự hợp với từng nơi thi công lắp đặt khác nhau. bảo đảm tiêu chuẩn về công suất sẽ hỗ trợ đèn chuyển động tác dụng cao nhất, ánh sáng mạnh và thời gian hoạt động có thể duy trì trong thời gian dài.


Và đặc biệt quan trọng, so với các mẫu đèn cao áp đắt đỏ khác; đèn led đường phố Philips không chỉ là rẻ, thân thiết, an toàn mà còn đáp ứng chiếu sáng cực kỳ tốt nữa đó. trên thị trường hiện nay; đèn led 150W philips đang đc bán với giá là 2 triệu 510 ngàn VNĐ.

Để tìm mua những mẫu đèn led cao cấp, chất lượng; bạn có thể tìm kiếm các dòng sản phẩm tại Philips. Để đc tư vấn cụ thể hơn về top 3 công suất đèn đường led được sử dụng đa dạng nhất 2019 ở trên, bạn cũng có thể tương tác có Shop chúng tôi

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh18
:
:
:
: