Đặt banner 324 x 100

Cách tạo tài khoản ChatGPT bằng Gmail chi tiết nhất từ A - Z


Bạn đã biết cách tạo tài khoản ChatGPT bằng Gmail? Nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi trội, có thể hỗ trợ người dùng giải quyết mọi vấn đề, việc đăng ký tài khoản ChatGPT rất được nhiều người quan tâm hiện nay. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để cập nhật các bước tạo tài khoản ChatGPT đơn giản nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tối ưu cách thức cài đặt ChatGPT bằng cách truy cập vào app Askany, một ứng dụng tích hợp ChatGPT mà không cần quan tâm giá ChatGPT bao nhiêu. Ứng dụng Askany còn cho phép người dùng nhận tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu.

ChatGPT là gì? 

ChatGPT là một mô hình chatbot ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI do công ty khởi nghiệp OpenAI tại Mỹ sáng lập. Công cụ này được huấn luyện với một nguồn dữ liệu lớn từ Internet để hỗ trợ phản hồi người dùng các vấn đề thắc mắc một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Ngoài ra, nó còn có thể đáp ứng các yêu cầu phức tạp từ người dùng như viết luận, thiết kế, viết code và thậm chí là cách sử dụng Chat GPT để viết content. Chính vì vậy, thường có rất nhiều quan điểm so sánh Chat GPT và Google Search, một công cụ tìm kiếm nổi tiếng trong nhiều thập kỷ qua. Có thể nói rằng cả hai công cụ này đều có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. 

Hướng dẫn tạo tài khoản ChatGPT bằng Gmail

Dưới đây là hướng dẫn cách tạo tài khoản ChatGPT miễn phí tại Việt Nam bằng Gmail một cách đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Truy cập cửa hàng Chrome trực tuyến trên máy tính để cài đặt tiện ích VPN Proxy VeePN và chọn "Thêm vào Chrome."

Bước 2: Tiếp theo, bật tiện ích đã cài đặt và truy cập vào trang chủ ChatGPT và nhấn nút "Sign up" để bắt đầu đăng ký tài khoản.

Bước 3: Nhập tài khoản Gmail cá nhân và nhấn "Continue" để tiếp tục quá trình tạo tài khoản ChatGPT cho địa chỉ email này.

Bước 4: Thiết lập mật khẩu cho tài khoản ChatGPT mới của bạn và nhấn "Continue."

Bước 5: Xác nhận email đã gửi về bằng cách nhấn "Open Gmail" và thực hiện xác nhận.

Bước 6: Điền họ và tên của bạn vào trang web và nhấn "Continue."

Bước 7: Để nhận mã code qua số điện thoại, hãy truy cập trang web Tempsmss để tìm số điện thoại miễn phí của quốc gia được ChatGPT hỗ trợ, ví dụ như Hoa Kỳ.

Bước 8: Chọn số điện thoại miễn phí phù hợp và nhập vào trang web ChatGPT, nhấn "Send code" để nhận mã code.

Bước 9: Quay trở lại trang nhận code, nhấn "Receive SMS" để xem mã code gửi về số điện thoại bạn đã chọn.

Bước 10: Nhập mã code vào trang web ChatGPT để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản.

Bước 11: Nhấn "Log in," nhập tài khoản và mật khẩu đã tạo vào và nhấn "Enter" để đăng nhập vào tài khoản ChatGPT.

Bước 12: Khi đăng nhập thành công, bạn đã tạo thành công tài khoản ChatGPT của mình.

Lý do không đăng ký được tài khoản ChatGPT

Quá trình đăng ký tạo tài khoản ChatGPT có thể mất một chút thời gian và còn một số rào cản có thể khiến việc đăng ký trở nên khó khăn. Một số lỗi có thể xuất hiện do mạng lag hoặc VPN có quá nhiều người dùng cùng một IP. Bạn có thể thử giải quyết bằng cách đổi VPN sang các quốc gia khác, nhấn F5 để load lại trang web và thực hiện từng bước một cẩn thận. Với sự kiên nhẫn và cẩn thận, bạn sẽ thành công trong việc đăng ký tài khoản ChatGPT.

Kết luận 

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách tạo tài khoản ChatGPT bằng Gmail có thể giúp bạn nhanh chóng trải nghiệm các tính năng đặc biệt từ công cụ chatbot thông minh này. Bên cạnh đó, để đơn giản hoá cách đăng ký ChatGPT, bạn có thể tham khảo app Askany. Đây là một ứng dụng tổng hợp các tính năng của một ChatGPT và hỗ trợ người dùng nhận phản hồi từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm ở đan mảng ngành khác nhau. 

Thông tin liên hệ


: baolinh1811
:
:
:
: