Đặt banner 324 x 100

Gia sư toán | Tìm gia sư dạy kèm môn toán tại nhà


Phụ huynh đang tìm kiếm một gia sư toán giỏi ở TPHCM?

Gia sư Olympia xin giới thiệu dịch vụ gia sư toán bao gồm giáo viên, sinh viên giỏi dạy Toán uy tín và chất lượng cao tại nhà TPHCM cho học sinh lớp 1 – 12 để giúp họ nắm vững kiến ​​thức và đạt được tiến bộ lớn. .

Xem thêm: Hội giáo viên – gia sư môn Toán (TPHCM)

Phụ huynh đang tìm kiếm một gia sư toán học để giúp họ có kết quả học tập tốt nhất, nhưng vẫn còn nhiều câu hỏi chưa được trả lời và không biết thuê gia sư toán có uy tín ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp phụ huynh hiểu cách gia sư dạy kèm là tốt nhất cho con cái họ.

gia-su-gv-toan-tphcm

1. Tầm quan trọng của môn Toán – Khi nào cha mẹ cần tìm một gia sư toán tại nhà cho con?

Toán học là một môn học cực kỳ khó đối với học sinh ngày nay vì nó đòi hỏi tư duy cao, khả năng tính toán, chăm chỉ, cẩn thận và tỉ mỉ. Hơn nữa, trình độ học tập của bạn càng cao thì càng khó, các bài toán phức tạp hơn và nội dung của kỳ thi tốt nghiệp trung học môn Toán đã thay đổi thành bài kiểm tra, do đó, có nhiều thay đổi trong nghiên cứu môn Toán với định dạng bài thi truyền thống là bài luận.

Do đó, đây là một trong những môn học gây trở ngại lớn nhất cho học sinh ở trường. Toán học theo họ từ đầu lớp 1 và tiếp tục cho đến khi họ đến lớp 12 và vào đại học. Môn học này xuất hiện trong mọi kỳ thi và là môn học đóng vai trò lớn trong việc xác định kết quả học tập của học sinh trong lớp, đặc biệt quan trọng hơn, điểm môn học quyết định Đại học mà họ sẽ có. học sau

Bên cạnh những người đạt được kết quả cao và có niềm đam mê toán học, có rất nhiều trẻ gặp khó khăn khi học môn này. Các biểu hiện phổ biến và dễ nhận biết là: hiệu suất học tập giảm, điểm kiểm tra kém, trẻ mất tập trung, thường gặp khó khăn khi làm bài tập về nhà, …

Phụ huynh có thể thường xuyên kiểm tra bài tập về nhà của con bạn, hỏi tình hình học tập của con bạn thông qua các bạn cùng lớp và cách nhanh nhất là gọi trực tiếp cho giáo viên toán của con bạn để có được đánh giá chính xác nhất. Khi trẻ gặp phải những vấn đề trên, nhiều bậc cha mẹ cực kỳ tâm lý và ân cần khi quyết định tìm con làm gia sư toán để dạy kèm tại nhà. Đây là một phương thuốc khá tốt và hiệu quả của cha mẹ.

2. Ai là đội ngũ gia sư xuất sắc tại trung tâm, người dạy toán cho trẻ em tại nhà:

2. Ai là đội ngũ gia sư xuất sắc tại trung tâm, người dạy toán cho trẻ em tại nhà:

Toán là môn học quan trọng nhất hình thành trí tuệ cho học sinh và Toán cũng là môn học cơ bản giúp họ phát huy tối đa khả năng nhận thức để nghiên cứu các môn học khác trong chương trình lớp học. . Tuy nhiên, học toán không dễ dàng đối với nhiều học sinh vì đây là một quá trình kiến ​​thức sâu rộng từ những khái niệm cơ bản nhất đến những khái niệm cao hơn. Không phải đứa trẻ nào cũng có thể tiếp thu và học tốt, tại thời điểm này, việc tìm một gia sư có kinh nghiệm và nhiệt tình để dạy con tại nhà là giải pháp tốt nhất.

– Đội ngũ giáo viên dạy toán: Chúng tôi có gia sư toán với các thế mạnh và kinh nghiệm giảng dạy môn Toán từ lớp 1 đến lớp 12 với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn tốt, đạt được nhiều thành tích. trong các kỳ thi tuyển chọn giáo viên giỏi ở huyện, thành phố, … giáo viên đang làm việc tại các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, chuyên tại TPHCM. Ngoài ra còn có một số lượng lớn giáo viên giỏi được cử đi học để lấy bằng Thạc sĩ Toán học SP – Đại học Sư phạm TPHCM.

– Đội ngũ gia sư sinh viên dạy toán: Các sinh viên xuất sắc của Đại học Sư phạm TPHCM, Đại học Ngoại thương, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Bách khoa, Đại học Y TPHCM, Đại học Kinh tế và Kinh doanh, … đạt kết quả cao trong kỳ thi Đại học với điểm trên 9 trong Toán, có kinh nghiệm giảng dạy gia sư ít nhất 1 đến 2 năm, trải qua khóa đào tạo sư phạm 3 – 6 tháng (đảm bảo gia sư có cả kiến ​​thức và kỹ năng sư phạm tốt), sẽ được đặt vào trung tâm của gia sư xuất sắc của chúng tôi, được đánh giá cao cho năng lực và hành vi đạo đức của họ.

Chúng tôi với đội ngũ gia sư toán tại TPHCM có phong cách giảng dạy trẻ trung, dễ hiểu, không ngừng đổi mới, nâng cao kiến ​​thức chuyên môn và luôn tiếp cận những điều mới trong phương pháp giảng dạy, cụ thể là: giáo viên học sinh, nhiều năm kinh nghiệm trong môn toán TPHCM giỏi. Gia sư, ôn thi tốt nghiệp Trường trung học phổ thông, LTĐH, qua quá trình tích lũy kinh nghiệm giáo viên và gia sư biết cách điều chỉnh phương pháp giảng dạy cho phù hợp với từng học sinh sau khi đã nắm bắt được khả năng của từng học sinh. Trên hết, với tất cả những nỗ lực trên chắc chắn sẽ mang lại tiến bộ rõ rệt cho trẻ em và lòng biết ơn từ các bậc cha mẹ đã tin tưởng chúng tôi.

Gia sư toán | Tìm gia sư dạy kèm môn toán tại TPHCM

3. Dạy kèm môn toán TPHCM mọi trình độ:

Học Toán chỉ dễ dàng đối với những người đã tìm ra phương pháp phù hợp cũng như cách học hiệu quả để cân bằng với tất cả các môn học còn lại. Nhưng nhiều sinh viên vẫn đang vật lộn trong tìm kiếm đó. Vì vậy, sự giúp đỡ của các gia sư toán tốt là cần thiết.

Chúng tôi dạy toán tại nhà cho tất cả học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, những người cần gia sư tại thành phố TPHCM: Đội ngũ dạy kèm tại nhà cho những học sinh chưa nắm vững kiến ​​thức, học sinh có lỗ hổng kiến ​​thức toán, giúp họ nâng cao kiến ​​thức, học sinh cần để nâng cao kiến ​​thức về Toán học, … hãy giúp họ đưa ra những lựa chọn đúng đắn trong việc chọn trường, đi theo con đường bạn đã chọn từ đầu.

Đào tạo cho học sinh trong đội ngũ học sinh xuất sắc ở tất cả các cấp, kỳ thi quốc gia và quốc tế, ôn thi cho trường trung học, LTT, … để giúp họ đạt được kết quả tốt nhất, họ cần tìm gia sư để hỗ trợ họ trong suốt quá trình học, sáng tạo một nền tảng vững chắc để họ nắm bắt những vấn đề cơ bản và cốt lõi nhất.

Cam kết chất lượng dạy và học gia sư dạy toán tại nhà

 

4. Cam kết chất lượng dạy và học gia sư dạy toán tại nhà:

Các giáo viên, với những nỗ lực tốt nhất, mong muốn mang lại chất lượng giảng dạy và học tập tốt nhất, cam kết mang lại kết quả học tập xuất sắc: Thứ nhất, đảm bảo học sinh đạt điểm thấp nhất từ ​​8 điểm môn Toán trong các kỳ thi, học kỳ cũng như lớp học thông thường kiểm tra, đánh giá học tập.

Giúp học sinh nắm bắt nội dung bài học chuyên sâu và tập trung vào kiến ​​thức cần đạt được, hiểu tất cả các khía cạnh của bài giảng, mở rộng và nâng cao hơn nữa năng lực và thái độ của họ. . Với mong muốn mang lại cho học sinh hứng thú với môn Toán ngay từ đầu, không hạn chế hay áp đặt để gây áp lực cho chúng, điều này sẽ dẫn đến việc học chất lượng cao mà không có kết quả cao.

Sau 10 buổi, chúng tôi cam kết làm cho sinh viên của chúng tôi có tiến bộ lớn, giúp họ thực hiện các bước thuận lợi nhất với nhiều lựa chọn hơn. Giáo viên và gia sư toán luôn nắm bắt mức độ học và học của từng trẻ và điều chỉnh phương pháp giảng dạy phù hợp để mang lại cho chúng kết quả học tập tốt nhất.

Giáo viên sẽ chuẩn bị các kế hoạch bài học luôn gắn liền với kiến ​​thức chuẩn có trong chương trình giảng dạy theo phân phối chương trình giảng dạy của Bộ Giáo dục, đồng thời thúc đẩy kiến ​​thức nâng cao cho học sinh thường xuất hiện trong chương trình giảng dạy. bài kiểm tra, được lựa chọn từ nhiều nguồn đáng tin cậy, được lựa chọn cẩn thận nhất bởi các trợ giảng toán thường xuất hiện trong các đề thi.

5. Câu hỏi thường gặp khi cha mẹ tìm gia sư cho con ???

– Nên tìm gia sư dạy toán tại nhà TPHCM là giáo viên hay sinh viên?

Giáo viên có đi dạy kèm không? Câu trả lời là có. Ngoài đội ngũ gia sư là sinh viên, chúng tôi còn có một đội ngũ giáo viên lớn làm việc tại các trường học ở TPHCM như Sư phạm Toán học, Chuyên gia Khoa học,… và những giáo viên xuất sắc được nhà trường cử đi học lấy bằng Thạc sĩ tại Đại học Sư phạm TPHCM.

Các giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm giảng dạy trong nghề, ngoài thời gian giảng dạy trên lớp, các giáo viên vẫn có thời gian rảnh, nên họ thường dạy kèm môn toán cho những học sinh yếu hoặc cần giúp đỡ. Nâng cao vào kỳ thi chuyển tiếp đại học.

Vì vậy, tốt nhất là chọn một gia sư là một giáo viên hoặc sinh viên? Tìm gia sư dạy kèm toán trở thành giáo viên hay học sinh cũng phụ thuộc rất nhiều vào tâm lý của con bạn và đặc biệt là điều kiện kinh tế của gia đình, vì giá của một gia sư giỏi ở TPHCM là giáo viên có thể cao gấp 2-3 lần. lần khi tìm sinh viên. Các giáo viên dạy trong lớp đúng môn, đúng lớp của con họ, sẽ bao quát chương trình giảng dạy, thời gian để giáo viên tiếp cận và đánh giá khả năng của học sinh nhanh hơn 3-4 lần so với học sinh.

Tìm một sinh viên hoặc giáo viên dạy kèm?

Do đó, chỉ cần thông qua một bài kiểm tra đánh giá kiến ​​thức chung ở nhà, họ sẽ ngay lập tức nhận ra liệu con mình có lỗ hổng kiến ​​thức hay không và giáo viên sẽ ngay lập tức bù đắp khoảng trống đó. Giúp họ lấy lại sự tự tin và tiến bộ nhanh chóng. Vì vậy, nếu có thể, cha mẹ nên tìm giáo viên cho con, kết quả sẽ xứng đáng với số tiền mà cha mẹ đã bỏ ra.

– Một buổi học kéo dài bao lâu, học phí là bao nhiêu và chi trả cho gia sư như thế nào?

Thời lượng của một bài học kéo dài từ 90 đến 120 phút, tùy thuộc vào cấp lớp và từng giáo viên. Lịch học và số lượng lớp học (thường là 2-3 buổi / tuần) được gia đình tích cực sắp xếp theo cách thuận tiện nhất cho học sinh. Học phí cho sinh viên thường từ 100k-130k; Đối với giáo viên, đó là từ 200.000 đến 250.000 đồng.

Đó là mức giá chung, nhất là đối với những học sinh và giáo viên xuất sắc có thành tích xuất sắc, nhiều gia đình sẵn sàng trả mức giá cao 500k hoặc thậm chí 1 triệu mỗi buổi để tìm giáo viên về nhà dạy bạn. Do đó, học phí của gia sư phụ thuộc vào loại giáo viên và nhu cầu thực tế của gia đình. Đối với việc thanh toán phí gia đình, bạn có thể nói chuyện trực tiếp với gia sư nhưng thường thanh toán vào cuối tháng.

Hy vọng, với các cuộc thảo luận ở trên, chúng tôi có thể trả lời các câu hỏi của gia đình trước khi tìm một gia sư trẻ em. Trung tâm Olympia tại TPHCM nhận gia sư môn Toán từ lớp 1 đến lớp 12, ôn thi, … nếu phụ huynh cần tìm gia sư tại nhà cho con, vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm để nhận tư vấn tận tình và chất lượng dịch vụ gia sư hoàn hảo ngay hôm nay.

bang-gia-gia-su

Bảng giá học phí cho gia sư môn Toán

Đặc biệt: Đối với gia sư dạy kèm toán TPHCM là giáo viên giỏi có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, học phí sẽ cao hơn một chút (SV: 130k – 170k / buổi; Giáo viên: 250.000-300k / buổi), tùy theo nhu cầu của gia đình. Áp dụng cho các đối tượng sau:

+ Học sinh có điểm thi Đại học từ 9,5-10, Quốc gia, quốc tế, …

+ Giáo viên, Giảng viên, Thạc sĩ, Tiến sĩ, Giảng viên Đại học đã giảng dạy từ 8-10 năm, …

+ Gia sư trải qua đào tạo gia sư giỏi tại trung tâm trong 8 tháng.

Đội ngũ gia sư toán có thành tích xuất sắc:

♦ Người dạy kèm có lý lịch rõ ràng khi đến thăm các gia đình (Xuất trình thẻ sinh viên, chứng minh thư, bằng cấp, bảng điểm …)

♦ Giáo viên giỏi tại các trường khu vực TPHCM và giáo viên học Thạc sĩ Toán học tại Đại học Sư phạm TPHCM

♦ Trên 26 điểm A, B và hơn 24 điểm D, A1.

♦ Trải nghiệm KIỂM TRA và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp của trung tâm.

♦ Cam kết họ sẽ đạt được tiến bộ vượt trội trong 10 buổi.

Website: https://giasuinfo.com/

Phone : 0916 774 630
281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM

Thông tin liên hệ


: giasuinfovn
:
:
:
: