Đặt banner 324 x 100

8 món ăn vặt quanh ta hot nhất


 

Cứ hè đến là các nàng lại khắc khoải trong đầu, nóng thế này thì ăn gì đây nhỉ? Các món ăn vặt “siêu mát” dưới đây sẽ khiến chị em “phát cuồng” vì quá ngon và cũng cực kỳ dễ làm tại nhà.

 

1. Chân gà ngâm sả tắc - ăn vặt

Chân gà xả tắc ăn vặt

Nếu bạn chưa biết ăn gì vào kì nghỉ hè thì chân gà sả tắc là món ăn phù hợp nhất cho các bạn trẻ để nhăm nhi và thưởng thức. Chân gà giòn và cay sẽ giúp kích thích vị giác của mọi người và tạo cảm giác thèm hơn. Và phù hợp cho các bạn không biết biếu bạn bè mình món gì thì đây có vẻ sẽ là một món phù hợp.

2. Bắp rang bơ - ăn vặt

Bắp rang bơ ăn vặt

Có lẽ đây là món quá quen thuộc với các bạn , vì đây là món xuất hiện nhiều nhất trong các rạp phim và dễ tìm thấy các xe đẩy bán bắp rang bơ thơm lừng. Các bạn có thể thưởng thức nó ở mọi nơi vừa ăn vừa nói chuyên các người bạn . Và đặc biệt là ai không thích xem phim ở rạp thì hãy mua bắp rang bơ này và tận hưởng xem các bộ phim mà mình mong muốn , một cảm giác không khác gì ngoài rạp đúng không nào.

 3. Bánh tráng trộn, bánh tráng nướng - ăn vặt

bánh tráng trộn

Đây là hai món quà vặt khá HOT hiện nay, các bạn có thể tận hưởng mùi vị. Vào buổi tối các bạn có thể hóng gió ngồi ăn bánh tráng với bạn bè của mình.

4. Milo dầm - ăn vặt

Milo Dầm ăn vặt mùa hè

Buổi trưa hè nắng nóng thưởng thức một ly Milo dầm mát lạnh. Thức uống có vị ngọt ngọt của sữa và thơm mùi milo và cách ăn cũng khác đó là bạn phải dầm cho đá tan ra và ăn.

Sữa chua mít

5. Khô gà

Khô gà từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, sản phẩm đồ ăn vặt khô gà sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và thú vị. Với vị ngon đậm đà của thịt gà. Hòa quyện với hương thơm, vị cay của lá chanh và vị cay nhẹ, sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích đồ ăn vặt.

 

Khô gà Bà Nữ là thương hiệu số một

6. Bánh tôm - ăn vặt

banh-tom ăn vặt mùa hè

Đây có vẻ là một món mới đối với các bạn trẻ vì món này cần có khiếu nấu ăn. Tuy nhiên món bánh tôm này các bạn có thể bỏ tí thời gian ra để nghiên cứu.

7.Trái cây dầm - ăn vặt

Trái cây Dầm ăn vặt dành cho mùa hè

Hiện nay có vẻ trái cây là món rất hot trong giới trẻ. Các bạn dễ dàng mua nhiều loại trái cây với mức giá hợp lý. Đây là một món ăn rất mát cho cơ thể , đẹp cho da và tốt cho sức khỏe.

8. Thịt xiên que - ăn vặt

thịt xiên que ngon

Và đây là món cuối cùng trong top những món ăn vặt dành cho mùa hè của bạn. Thịt nướng đây là món ăn vặt phổ biến có thể dễ dàng bắt gặp ở mọi nơi. Rất nhiều hàng quán thịt nướng trên mọi nẻo đường với mức giá trung bình phù hợp với sinh viên.

Và đó là tổng hợp các món ăn vặt dành cho các bạn trong một kì nghỉ hè.

Cảm ơn bạn, chúc bạn ăn ngon miệng và có một ngày tốt lành! Nếu bạn cần thêm trợ giúp, hãy liên hệ với tôi!

Bên chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm ăn vặt như: khô gà, khô heo, khô mực, các loại cơm cháy trà bông. Các loại thực phẩm, thức ăn healthy dành cho các bạn đang muốn giữ dáng hay giảm cân. Các bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website: Banufood.com

Thông tin chi tiết về thương hiệu Bà Nữ Food:
Fanpage: https://www.facebook.com/banufoodhealthy
Website: https://www.banufood.com/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@banufood.vn

 

Thông tin liên hệ


: banufood2023
:
:
:
: