Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led ở Nông Thôn tiết kiệm điện


những năm trở lại đây trào lưu xây dựng nông thôn mới đang diễn ra động khắp cả nước. trong số ấy, những tuyến đường đc nâng cấp và xây mới nhiều hơn thế nữa. đèn đường led  30w hiện là chọn lựa hàng ở các vùng nông thôn mới. Vậy loại đèn này có các ưu thế gì?


Vì Sao nên chọn lựa đèn đường led 30w cho các tuyến đường nông thôn mới?


1. Đèn đường led 30W giá cả phải chăng

Đèn đường led 30w có công suất vừa phải có giá cả hài hòa và hợp lý. chỉ còn hơn trăm ngàn một cái đèn; thực sự thích hợp cho những tuyến đường nhỏ và vừa ở những vùng nông thôn.





2.Đèn đường led 30W kiểu dáng thon gọn, thuận tiện lắp đặt

không phải như những loại đèn cao áp truyền thống; đèn đường led 30w có thiết kế thực sự thon gọn và thuận lợi được lắp đặt, sửa chữa thay thế mà không phải yêu cầu kỹ thuật quá cao.


Xem thêm : đèn led pha


những loại đèn led công xuất 30w được sử dụng đa dạng nhất bây giờ bởi vì nó sở hữu khả năng chiếu sáng phù hợp với đa dạng môi trường và dễ lắp đặt cho nhiều người


3.Đèn đường led 30W tiết kiệm năng lực

các loại đèn công năng 30w cho bản lĩnh tiết kiệm điện năng ấn tượng, lên đến 80% so có đèn dây tóc mà chất lượng ánh sáng thì hơn hẳn. Bên cạnh đó, tuổi thọ của đèn khá cao từ 40.000 đến 60.000 giờ giúp hạn chế được số lần thay đèn.


4. Đèn đường led 30W chất lượng ánh sáng tốt

Đèn đường led 30w cho cường độ ánh sáng ổn định định; độ hoàn màu cao, không xảy ra hiện tượng đèn đường led nhấp nháy giúp việc lưu thông trên những tuyến đường được an toàn hơn.


5.Đèn đường led 30W vận động bền bỉ

đa số những loại đèn đường led công suất 30w đều đc trang bị khả năng chống bụi và chống nước mưa IP65 hoặc IP66; giúp cho nó hoạt động tốt trong không ít ĐK thời tiết.





nên mua đèn đường led 30w ở đâu?


Để mua đc một cái đèn đường led 30w chúng ta nên ưu tiên chọn lựa Địa chỉ cửa hàng đáng tin cậy, có giấy tờ minh chứng bắt đầu của máy. tốt nhất có thể lựa chọn những đơn vị chuyên phân tích, sản xuất những thiết bị chiếu sáng.


Philips là một số trong những các đơn vị đón đầu trong sản xuất, nghiên cứu và phân tích các thiết bị chiếu sáng sử dụng technology led. là mẫu đèn đường công năng 30w thiết kế kiểu răng, có cấp độ bảo vệ IP65~66; thời gian BH 3 năm hiện là một trong những Một trong những sản phẩm bán chạy bậc nhất của Philips . Mẫu đèn này thực sự phù hợp cho tuyến đường ở các vùng nông thôn mới.


ở trên đây là một trong những thông báo về đèn đường led 30w, để biết thêm cụ thể về sản phẩm

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh18
:
:
:
: