Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chiếu sáng thông minh


Đèn đường led cao áp với các ưu điểm vượt trội về mặt chiếu sáng cũng như độ bền cao đang là giải pháp cho nhiều các tuyến đường; góp phần cải thiện tình trạng tai nạn giao thông. Vậy vì sao nên lựa chọn loại đèn đường led này thay thế cho các loại đèn truyền thống khác?


Vì sao nên lựa chọn đèn đường led cao áp?


1. Cấu tạo và thiết kế chắc chắn

Đèn đường led cao áp có cấu tạo tất chất với lớp vỏ bên ngoài thường là kim loại như hợp kim nhôm ai có thể chống chịu được với các va đập mạnh, ít bị ảnh hưởng bởi quá trình oxy hóa. Ngoài ra, với chất liệu này còn giúp làm giảm sự tỏa nhiệt của thiết bị.





2. Tiết kiệm điện năng

Đèn đường led cao áp cho khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 80% so với đèn sợi đốt truyền thống. Bởi đèn sợi đốt thì hầu như năng lượng được chuyển hóa thành nhiệt năng; chỉ khoảng 20% năng lượng còn lại được chuyển hóa thành quang năng. Còn đối với đèn đường led thì 80% năng lượng đều được chuyển hóa thành quang năng và lượng nhiệt năng tỏa ra rất ít.


Xem thêm : đèn led pha


3. Độ bền rất cao

Với cấu tạo chắc chắn từ chất liệu hợp kim nhôm cộng với cấp độ bảo vệ cao IP65 hoặc IP66; giúp bảo vệ thiết bị khỏi nước mưa và bụi bẩn từ môi trường, xe cộ. Tuổi thọ trung bình của loại đèn đường led  này dao động từ 30.000 đến 60.000 giờ; gấp khoảng lần so với đèn truyền thống.


4. Chất lượng ánh sáng ổn định

Ánh sáng từ những chiếc đèn đường led cao áp vô cùng ổn định và cho độ sáng ấn tượng. Cường độ sáng liên tục có thể lên đến 5 năm; không có hiện tượng ánh sáng bị đổi màu hay nhấp nháy.





Một số ý kiến của người tham gia giao thông và các chủ đầu tư


Anh Trần Văn T tại Long Thành; Đồng Nai: “Tôi thường xuyên phải đi qua một tuyến cao tốc gần nhà vào ban đêm. Từ khi họ lắp đặt đèn đường led cao áp; tôi cảm thấy việc đi lại về đêm được dễ dàng và an toàn hơn”.


Anh Nguyễn Đức T một chủ đầu tư tại Bình Dương: “Công ty tôi có tham gia thi công một tuyến đường; theo như tư vấn của các kỹ sư tôi đã quyết định chọn đèn đường led cao áp cho tuyến đường này. Bởi khả năng tiết kiệm năng lượng và chất lượng ánh sáng ổn định của nó. Sau một thời gian vận hành, tôi thấy rất hài lòng với chất lượng và sự tiết kiệm của đèn”.


Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các loại đèn đường led cao cấp đến từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ, trong nước và ngoài ra. Một trong số phải kể đến các sản phẩm chất lượng ..

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh18
:
:
:
: