Đặt banner 324 x 100

Nước Giải khát Làm từ Trái Cây Nguyên Chất Tốt Cho Sức Khỏe


HBC Foods đã giới thiệu dòng sản phẩm mới - Nước giải khát Mass 0 Độ với khẩu hiệu "Ngọt thanh mát lành". Nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung nước, chất điện giải và dinh dưỡng cho cơ thể sau khi mất nước do môi trường nóng, hoạt động thể lực hoặc hàng ngày, các loại nước giải khát Mass 0 Độ của HBC Foods được thiết kế đặc biệt, mang đến sự đa dạng về trải nghiệm và lợi ích dinh dưỡng.

  1. Nước Mass 0 Độ Dưa Hấu - Nha Đam: Sản phẩm mới nhất của HBC Foods, hòa quyện hương vị ngọt ngào từ dưa hấu chín tươi và cảm giác thanh mát từ nha đam. Nước giải khát này cung cấp vitamin C, vitamin A, kali và magiê, giúp bổ sung dinh dưỡng và tăng cường hệ miễn dịch, duy trì cân bằng nước trong cơ thể.

  2. Nước Mass 0 Độ Chanh Dây - Táo Ép: Kết hợp hài hòa giữa hương vị chanh dây tươi mát và vị ngọt thanh của táo, tạo nên một sản phẩm hấp dẫn. Nước giải khát này cung cấp vitamin C, chất xơ, kali và canxi, hỗ trợ năng lượng và tiêu hóa.

  3. Nước Mass 0 Độ Dừa - Nha Đam: Hương vị ngọt ngọt từ nước dừa kết hợp với sự tươi mát của nha đam, tạo nên một lựa chọn tuyệt vời trong ngày hè. Sản phẩm này cung cấp vitamin C, chất điện giải và chất chống oxi hóa, duy trì cân bằng nước và hỗ trợ hoạt động cơ bắp và thần kinh.
    các loại nước khải Khát

  4. Nước Mass 0 Độ Vải Tươi - Thạch Dừa: Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt tự nhiên của vải tươi và độ giòn của thạch dừa. Sản phẩm này chứa vitamin C, chất xơ, kali và chất chống oxi hóa, hỗ trợ tiêu hóa và bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại.

  5. Nước Mass 0 Độ Sương Sáo Đường Đen: Pha trộn đậm đà giữa hương vị sương sáo và vị ngọt tự nhiên từ đường đen, mang đến cảm giác giải nhiệt và cung cấp nước cần thiết. Sản phẩm này cung cấp vitamin C, chất xơ và chất điện giải, hỗ trợ sức khỏe và năng lượng.

  6. Nước Mass 0 Độ Yến - Nha Đam: Lựa chọn tuyệt vời để giải nhiệt và cung cấp năng lượng từ đường tự nhiên. Nước giải khát này kết hợp giữa nước yến và nha đam tươi mát, cung cấp vitamin C và có tác dụng làm đẹp da.

Tất cả các sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. HBC Foods cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu sạch và kiểm nghiệm an toàn, mang đến những sản phẩm nước giải khát chất lượng và ngon miệng cho mọi người.
 

HBC FOODS cung cấp tới khách hàng các sản phẩm an toàn cho sức khỏe, thơm ngon bổ dưỡng, là thương hiệu phân phối những sản phẩm bánh chà bông-bông lan , bánh gạokẹo dẻo nước giải khát thơm ngon và hấp dẫn tại Việt Nam.

Địa chỉ: 33NV7, Tổng Cục 5, Yên Xá, Tân Triều, Hà Nội

Hotline : 090 290 7997

Email: hbcfoods.info@gmail.com

Fanpage: HBC FOODS

Thông tin liên hệ


: HBCFOODS
: HBCFOODS
: 0902907997
: 33NV7, Tổng Cục 5, Yên Xá, Tân Triều, Hà Nội