Đặt banner 324 x 100

Áo thun Tank-top ( còn được gọi là áo thun ba lỗ ) đã chưa bao giờ hết thời.


Tank-Top là xu hướng khi được nuôi dưỡng từ phong cách Y2K thập niên của những năm 90. Hầu hết áo tank top là lựa chọn hàng đầu cho những chàng trai khi đến phòng spa, hay cần những outfit mát mẻ cho ngày hè. Thế nhưng, liệu tank-top có quá “ mát mẻ ” để ra đường, khi nhiều người bị phê bình là “ bất lịch sự ” với chiếc áo lót vốn dĩ chỉ được dùng ở nhà?

Áo Tanktop và những cách phối cực ngầu, cực chất Nói một cách dễ hiểu thì áo Tank-top là mẫu áo được khoét sâu ở hai bên tay. Nó thường được gọi với các tên khác như áo ba lỗ, áo sát nách,. Chiếc áo này thường có thiết kế cổ tròn, dáng ôm hoặc bó. Đối với phái đẹp, họ thường mặc áo tank top với áo quây hoặc áo ống ở bên trong. Trong khi đó đối với phái mạnh thì không cần mặc gì bên trong cũng được. Đây là item thời trang hoàn hảo để diện vào mùa hè oi bức. Tương tự như áo thun, áo tank top nữ thường được làm từ chất liệu cotton, vải tổng hợp hoặc những loại vải thông thoáng và có khả năng thấm mồ hôi tốt. Bên cạnh đó, cũng có 1 vài loại áo ba lỗ được làm từ chất liệu khác như denim hay kaki,. Tuỳ thuộc vào hoàn cảnh, gu ăn mặc mà mọi người có thể diện cho mình những mẫu áo phù hợp nhất. Được đánh giá là “ vũ khí ” ngày hè, chẳng trách áo Tanktop được nhiều bạn trẻ lựa chọn để phối đồ vào những ngày tiết trời nóng bức. Những kiểu áo ba lỗ phổ biến SLIM- FIT Áo ba lỗ slim-fit đòi hỏi sự tự drum và một thân hình cân đối để có thể diện ra đường. Với xu hướng stretch, hãy kết hợp áo tank top trắng trơn, sắc nét với quần cotton hay linen. Để tránh lộ phần đầu ngực, bạn nên chọn chất liệu dày để tăng thêm độ sâu và kết cấu, chẳng hạn như loại vải có gân. Bạn chỉ cần nhét áo vào quần hay mặc cùng với quần cạp cao, đeo thêm một chiếc thắt lưng da nếu muốn. Hoàn thiện bộ trang phục bằng một đôi giày lười thoải mái. Chiếc áo ba lỗ dáng slim-fit ôm người cũng là món đồ tuyệt vời để bạn subcaste trang phục, mang lại sự tươi trẻ đậm chất chơi. Hãy mặc cùng với áo dệt kim, blazer, áo khoác hoặc thậm chí là áo sơ mi.


Hình ảnh: Tank-Top Lemaire – Marine Serre RELAXED- FIT

Tính linh hoạt của phom dáng relaxed-fit khiến nó trở thành món đồ thiết yếu cho mùa Hè so với slim-fit ở trên. Bạn hãy chọn những họa tiết hoặc màu sắc đa dạng, cho dù đó là màu đậm như nhuộm tie- color hay họa tiết hình học hoặc sọc Bretagne. Họa tiết là một cách tuyệt vời để mang đến sự mới mẻ, đồng thời tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn bằng các hình và ki tiết nổi bật. Kết hợp áo ba lỗ với quần short dài đến trên đầu gối là tuyệt nhất, đừng mặc quá ngắn. Hoàn thiện bộ trang phục với một đôi giày thể thao tối giản, giày lười hoặc thậm chí là sandals da.

Tank-Top
Hình ảnh: Tank-Top Sunflower – Diesel LONGLINE

Những chiếc tank top longline hay tank top dài có thể được mặc riêng lẻ, nhưng tốt nhất là nên phối subcaste, kết hợp với áo khoác bomber hoặc áo len cardigan. Chiếc tank-top kiểu dáng này là món đồ không nên bỏ qua nếu bạn là tín đồ của phong cách athleisure. Hãy kết hợp áo ba lỗ với quần thể thao bo gấu hay quần xắn gấu thoải mái hoặc quần jean skinny. Sự thành công của trang phục cũng phụ thuộc rất nhiều vào màu sắc, vì vậy hãy giữ cho chiếc áo đơn giản như màu xám, đen và trắng.


Hình ảnh: Rick Owens – Moschino Tank-Top

Bóng rổ với sự nổi tiếng của NBA và trang phục thể thao tại trường học, không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng. Chiếc áo Tank-Top lấy cảm hứng từ thể thao là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích lurkers và những tín đồ hypebeast muốn thể hiện sự khác biệt. Bạn hãy kết hợp với quần jeans hay quần bóng rổ và lurkers thời thượng.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết ! Ủng hộ chúng mình tại :

Facebook : http://facebook.com/fboizclub

Mua hàng tại : https://fboiz.shop/shop/

Thông tin liên hệ


: phattd23
: Trần Đăng PHát
: 0856717793
: Tân Thành phường Tân Thành quận Tân Phú