Đặt banner 324 x 100

Dải phủ sáng đèn led pha


Đèn led nhà xưởng 150w đang được sử dụng trong muôn vàn xí nghiệp, nhà máy do có tương đối nhiều ưu điểm. mặc dù vậy, trong rất nhiều loại đèn led pha  cho nhà xưởng trên thị trường. Làm như thế nào để chọn đc loại đèn phù hợp nhất? bài viết về đèn led 150w dùng cho nhà xưởng tiếp sau đây sẽ giúp cho bạn có đc lời đáp.





lựa chọn đèn led nhà xưởng 150w dựa ở trên mục đích sử dụng

Đặc điểm của các khu nhà xưởng là có căn cao và rộng. chính vì thế mà đèn led sở hữu công suất lớn thường đc ưu ái sử dụng. Đèn led nhà xưởng 150w phong cách Ovan sở hữu công suất lớn, chính vì như vậy mà cường độ chiếu sáng cũng sẽ cao hơn.


có một chiếc đèn led nhà xưởng 150w, bạn có thể sử dụng cho phạm vi lên tới mức 110m2 có độ cao 9 – 10m. đấy là sự khác biệt về phạm vi chiếu sáng của đèn led 150w có những loại đèn sở hữu công năng thấp hơn. chính vì như thế, khi chọn lựa, bạn cần dựa ở trên không gian nhà xưởng của chính mình để chọn đc con số đèn hài hòa.


Xem thêm : đèn đường led


đặc biệt, khi chọn lựa, hãy xem xét tới lumens của đèn. đây là thông số kỹ thuật công khai đc ghi trên mỗi bóng đèn. Lumens càng lớn thì cường độ ánh sáng càng cao. chính vì vậy, những loại đèn có lumens lớn thì sẽ cần ít bóng hơn so có những loại đèn led nhà xưởng cùng công suất nhưng có lumens bé thêm hơn.


lựa chọn dựa trên cấu tạo bóng đèn led

Đèn led dùng cho nhà xưởng đang có nhiều loại với kiểu dáng và tác dụng đa dạng. trong đó trông rất nổi bật là những loại đèn như: đèn led nhà xưởng hình ovan; đèn nhà xưởng hạt LED vàng, đèn led nhà xưởng đĩa bay hay đèn led nhà xưởng chống cháy nổ. Mỗi loại đèn sẽ sở hữu mục đích sử dụng và đặc tính kỹ thuật khác nhau.





với tương đối nhiều ưu thế cả về cấu tạo và tính năng; đèn led nhà xưởng 150w chống cháy nổ hình ovan đang là chọn lựa của đa số chúng ta. Loại đèn này được nhìn nhận là có thiết kế mềm mại, hợp với nhiều thiết kế. Đồng thời, có mức quang thông lên tới mức 150 Lm/w; đèn led 150w hình ovan được coi là sở hữu cường độ ánh sáng thích hợp và không khiến hại mắt.


có những nhà xưởng chế tạo những loại hàng dễ cháy; bạn nên chọn lựa loại đèn nhà xưởng 150w chống cháy nổ để đảm bảo độ an toàn cao nhất. các loại đèn không giống nhau có thể cho ra vùng sáng không giống nhau. Hãy cân nhắc và chọn lựa thật cẩn thận dựa trên Đặc điểm nhà xưởng của bạn nhé.


Vậy là các bạn đã xem chấm dứt về kiểu cách chọn đèn led nhà xưởng 150w. hi vọng qua bài viết trên đây, bạn đã làm rõ hơn cách chọn loại đèn này. Để được tư vấn loại đèn led dùng cho nhà xưởng 150w thích hợp nhất,

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh18
:
:
:
: