Đặt banner 324 x 100

3 Mẫu đèn led pha tôt nhất


Đèn led pha hiện nay chính là dòng thiết bị chiếu sáng không thể không có cho các Khu Vực chế tạo. vậy có những mẫu đề nào đang được tin dùng nhất? Trong bài viết chì này hãy cùng chúng tôi đi đánh giá 3 mẫu đèn led nhà xưởng tốt nhất có thể 2019 nhé!


Đèn highbay led với tương đối nhiều công dụng thiết thực cả về mặt kinh tế lân môi trường xung quanh đang là xu hướng của nền chiếu sáng công nghiệp. dưới đây là những ích lợi thiết thực mà các mẫu đèn led pha  đem lại :





1.đèn led pha tiết giảm giá cả cho những cơ sở chế tạo

Đèn led nhà xưởng sở hữu trông mình khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. Việc đc trang bị technology led hiện đại nhất giúp đèn chỉ tiêu hao điện năng cực thấp. Sử dụng một bóng đèn nhà xưởng có cùng công suất với các loại đèn như đèn sợi đốt; đèn halogen, đèn CFL,.. Thì hoàn toàn có thể cam đoan rằng đèn led dùng cho nhà xưởng cho hiệu quả tuyệt vời hơn. Số tiền điện mà những cơ sở; doanh nghiệp tiết kiệm được cũng phải ít đặc biệt là một nửa.


Xem thêm : đèn đường led


2. dòng sản phẩm có độ bền cao, ánh sáng ổn định

đèn led pha nhà xưởng tại Philips có phong cách thiết kế tản nhiệt tốt và khả năng chịu nhiệt vượt trội. tính năng này sẽ giúp sản phẩm bền bỉ và chuyển động kết quả hơn. dòng sản phẩm sử dụng chip led được nhập khẩu chính hãng trực tiếp như Bridgelux, cree và nhất là chip Phillips. chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền của bóng đèn led.


Đèn sở hữu quang thông đạt 150lm/w tản nhiệt dọc theo thân đèn, đồng đều. với kiểu dáng thiết kế vỏ đèn đặc ruột, dòng đèn nhà xưởng led này sẽ nặng hơn và cấu trúc tản nhiệt tốt hơn. Do đó, sản phẩm sẽ sở hữu độ bền cao hơn các dùng đèn gần giống trên Thị Trường. Dường như, dòng đèn còn có 1 ưu thế đặc biệt là chịu đc môi trường sở hữu nhiệt độ cao, rất là phù hợp với các nhà xưởng chế tạo.





3. dòng sản phẩm sở hữu công suất nhiều

Đèn led nhà xưởng thịnh hành tại Philips là dòng sản phẩm sở hữu công suất vô cùng đa dạng. sản phẩm loại công suất khác nhau như 30W, 50W, 100W… chính vì như vậy, khi dùng, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng chọn lựa loại công năng hợp với yêu cầu của mình. không dừng lại ở đó, dòng sản phẩm có thể điều chỉnh công năng để đáp ứng những yêu cầu khi sử dụng.


Mẫu đèn led pha 100w Philips là một số những mẫu đèn đc ưa chuộng nhất của Philips . Đèn sở hữu dòng chip led COB-USA cho độ sáng cực cao. công suất của đèn là 100w thích để lắp đặt cho những Khu Vực nhà xưởng rộng hoặc trần cao. cấu trúc vỏ hợp kim màu đen cực kỳ hiện đại và bắt mắt.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh18
:
:
:
: