Đặt banner 324 x 100

Dịch Vụ Giặt Thảm Văn Phòng Hà Nội: Chất Lượng & Giá Rẻ


Dịch vụ giặt thảm văn phòng Hà Nộ

Dịch Vụ Giặt Thảm Văn Phòng Hà Nội: Chất Lượng & Giá Rẻ

Ngày nay, trong các khu văn phòng, nơi làm việc thì thảm trải sàn là một trong những món phụ kiện nội thất không thể thiếu làm tăng giá trị không gian, tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp gây ấn tượng mạnh đối với đối tác. Tuy nhiên, để vẻ đẹp đó luôn được giữ gìn thì chúng ta cần đến dịch vụ giặt thảm văn phòng Hà Nội thường xuyên, hiệu quả hơn.

1. Lý do vì sao nên sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng Hà Nội thường xuyên

Mục lục bài viết [hide]

Như chúng ta đã biết, thảm trải sàn tại các băn phòng sẽ góp phần tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của không gian, nơi làm việc tạo cảm giác chuyên nghiệp. Nhưng điều đó sẽ không được toát lên khi chiếc thảm bị bẩn, ố và xỉn màu thẩm chí là bốc mùi nấm mốc nhất là khi chúng ta thường xuyên tiếp xúc với chúng. Hơn thế, nếu không được vệ sinh thường xuyên chúng còn gây mùi khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe, mỹ quan của cả một công ty, doanh nghiệp, làm giảm khả năng làm việc của các thành viên. Chính vì thế, việc sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng Hà Nội thường xuyên sẽ giúp giữ nguyên vẻ đẹp và tăng hình ảnh về một văn phòng làm việc sạch sẽ, chuyên nghiệp.

Lý do vì sao nên sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng

Lý do vì sao nên sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng

2. Lựa chọn dịch vụ giặt thảm văn phòng Hà Nội Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Khải Hưng liệu có chính xác?

Hiện nay, trên thị trường vệ sinh công nghiệp có rất nhiều cái tên khác nhau cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng Hà Nội, nhưng một trong số cái tên uy tín và chuyên nghiệp thì vẫn không thể không nhắc đến Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Khải Hưng. Nếu được hỏi việc lựa chọn này liệu có chính xác không thì câu trả lời của Khải Hưng chính từ hiệu quả mà dịch vụ mang đến. Theo đó, dịch vụ giặt thảm văn phòng Hà Nội của chúng tôi được đầu tư rất bài bản từ con người với nhiều năm kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng cho đến hệ thống máy móc hiện đại được đầu tư bài bản ngay từ đầu.

Cùng với rất nhiều dịch vụ dọn dẹp, vệ sinh công nghiệp khác thì dịch vụ giặt thảm văn phòng Hà Nội, Khải Hưng luôn đặt chất lượng và độ uy tín của công ty lên hàng đầu với tiêu chí nhanh gọn, sạch sẽ, giá đẹp của mọi khách hàng. Đó cũng chí là lý do vì sao Công ty luôn được khách hàng tìm đến và quay lại.

Lựa chọn dịch vụ giặt thảm văn phòng Hà Nội

3. Quy trình giặt thảm văn phòng của Khải Hưng tại Hà Nội

Tính đến nay, Khải Hưng đã là một công ty vệ sinh có tiếng trên thị trường Thủ đô nhờ dịch vụ giặt thảm văn phòng Hà Nội. Để làm được điều này, bên cạnh dịch vụ chăm sóc tận tâm, chế độ làm việc hết lòng thì một phần do quy trình vệ sinh đảm bảo chuẩn hóa theo các bước.

khaihung dich vu giat tham van phong va ghe sofa 06+ Bước 1: kiểm tra chất liệu và tình trạng bám bẩn của thảm văn phòng để lên phương án xử lý từ máy móc, thiết bị, con người cho đến hóa chất làm sao để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.

+ Bước 2: Loại bỏ bụi bẩn, rác vụn, lông động vật… dính trên thảm nhờ máy hút bụi công nghiệp công suất lớn 

+ Bước 3: Pha hóa chất theo tỉ lệ nhất định tương ứng với chất liệu thảm sao đó đổ vào bình chứa của máy giặt thảm văn phòng. Hóa chất nhày có tác dụng vừa khủ mùi, vừa diệt khuẩn lại đánh bật các vết bẩn. Đối với các vết ố cứng đầu đôi khi phải chà bằng tay

+ Bước 4: Sau khi giặt thảm đã đạt được độ sạch như yêu cầu sẽ được đưa vào máy sấy để làm khô trước khi bàn giao đến tay khách hàng

Liên hệ ngay với chúng tôi

Với những quy trình khoa học, hiệu quả, dịch vụ giặt thảm văn phòng Hà Nội  của Khải Hưng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng, công ty, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ dọn dẹp, vệ sinh công nghiệp khác nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng trong cuộc sống bận rộn hiện nay. Chi tiết tham khảo dịch vụ và nghe báo giá chi tiết nhất bằng cách truy cập vào địa chỉ website https://khaihungjsc.vn hoặc gọi điện theo số điện thoại 0981 001 333.