Đặt banner 324 x 100

Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu? BVNMH 2


Hỏi: Mỗi việc tìm giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi thôi mà cũng làm em hoa mắt chóng mặt luôn đó. Gì mà mỗi nơi để một mức giá khác nhau làm không biết chọn nơi nào mới đúng nữa. Em có thử lên mạng hỏi mấy chị em diễn đàn rồi, thấy mọi người bình luận khen dịch vụ nâng ngực nội soi bên bệnh viện cũng nhiều lắm. Kiểu này để đỡ đau đầu thì chắc em sẽ chọn nâng ngực nội soi bên bệnh viện luôn đó. Giờ bệnh viện báo giá nâng ngực nội soi trọn gói cho em đi để em còn lo chuẩn bị tiền sớm nữa. Tiền đi nâng ngực nội soi cũng không ít đâu, không lo chuẩn bị sớm là không kịp cuối tháng này làm đâu. Mà không làm cuối tháng này thì tháng sau em lại bận mất rồi không có thời gian đi làm đẹp nữa. Nên bệnh viện nhớ tranh thủ thời gian tư vấn càng sớm càng tốt cho em nha. Rồi sẵn cho em hỏi nâng ngực nội soi xong em nghỉ ở nhà khoảng bao nhiêu ngày mới đi làm lại được vậy bệnh viện? (Trang Kiều - Tân Phú)

>>> THAM KHẢO: Hình ảnh nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Trang Kiều,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Tùy vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực nội soi của mỗi người, thông thường khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được và lúc này chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Còn về giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi, thì chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá phải chăng và hợp lý. Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này đặc biệt nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện. Bệnh viện cũng bảo đảm là sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

>>> TÌM HIỂU: Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Tuy nhiên với số lượng suất ưu đãi áp dụng có giới hạn, chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước qua số hotline: 093.300.1.300 để không bỏ lỡ ưu đãi. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc tiện chị có thể để lại số điện thoại của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy22
:
:
:
: