Đặt banner 324 x 100

Bơm nước thải chống ăn mòn nước biển.


Bơm nước thải chống ăn mòn nước biển.
Máy bơm nước biển là thiết bị không thể thiếu trong các dự án phát triển bờ biển và các cơ sở nuôi trồng thủy sản. Nhật Bản là một quốc gia hàng hải với đường bờ biển dài thứ sáu trên thế giới. Tsurumi đã thực hiện các bài kiểm tra thực địa trong nhiều dự án xây dựng biển khác nhau trong điều kiện khắc nghiệt trong nhiều năm, phối hợp với các nhà tổng thầu và áp dụng các bí quyết thu được để phát triển các máy bơm nước biển chìm. Tsurumi cũng coi trọng hiệu quả kinh tế, do đó thiết kế bơm với tiêu chí "sử dụng càng nhiều vật liệu tiêu chuẩn càng tốt".
Máy bơm tiêu chuẩn của Tsurumi được kết hợp với bộ dụng cụ chống nước biển (tùy chọn), cùng với "anode mạ" và "cánh quạt bằng gang đặc biệt chống ăn mòn nước biển" để giải quyết cả hai vấn đề về tuổi thọ dài và hiệu quả chi phí.
Bộ dụng cụ chống chịu nước biển
Các máy bơm tiêu chuẩn của Tsurumi có thể kết hợp với bộ dụng cụ chống chịu nước biển (tùy chọn) có "anode mạ" và "cánh quạt bằng gang đặc biệt chống ăn mòn nước biển" có tuổi thọ khoảng hai năm. (Tuổi thọ hoạt động còn phụ thuộc vào điều kiện vận hành.) Nếu máy bơm sử dụng trong thời gian dài hơn, hãy liên hệ với đại lý của bạn.
Anode kẽm (Khớp nối, mặt bích)
Cánh quạt bằng gang đặc biệt chống ăn mòn nước biển
Bu lông khoen bằng thép không gỉ 304*
Cơ chế chống ăn mòn kim loại
Nếu không thực hiện các biện pháp chống chịu nước biển trong các ứng dụng biển, các bộ phận kim loại bị ăn mòn sẽ làm giảm hiệu suất, có thể làm bơm bị hư hỏng. Một trong những lý do nghi ngờ gây ra sự ăn mòn trong các bộ phận kim loại do nước biển là "khả năng ăn mòn kim loại".
Có thể thấy rõ khả năng chống chịu ăn mòn của kim loại trong nước biển. Như được chỉ ra trong hình minh hoạ của <Ăn mòn lưỡng kim trong nước biển>, khi các kim loại khác nhau tiếp xúc với nhau, chỉ kim loại có khả năng chịu ăn mòn kém mới bị ăn mòn trong khi các kim loại có khả năng chịu ăn mòn cao khác sẽ được bảo vệ chống ăn mòn.
Bảng <Khả năng chống ăn mòn của các loại kim loại khác nhau trong nước biển> cho thấy khả năng chống ăn mòn mạnh/yếu của các kim loại khác nhau. Khi sự chênh lệch khả năng chống chịu tăng lên, kim loại chống chịu kém sẽ bị ăn mòn nhanh hơn. Ví dụ, với cánh quạt bằng gang và trục bằng thép không gỉ, chỉ có cánh quạt mới bị ăn mòn. Với cánh quạt bằng thép không rỉ 316 và trục bằng thép không gỉ 420, trục sẽ bị ăn mòn trước tiên. Đây là điểm quan trọng nhất cần được xem xét trong việc xử lý nước biển.
Dựa trên nguyên tắc này, anode mạđược sử dụng trong các máy bơm thoát nước biển chìm của Tsurumi để bảo vệ thân bơm chống ăn mòn. Để ngăn chặn sự ăn mòn của trục động cơ mà cực galvanic không thể bảo vệ hoàn toàn được, cánh quạt bằng gang đặc biện chống ăn mòn nước biển đã được Tsurumi nghiên cứu và phát triển độc quyền.
 

Thông tin liên hệ


: maybomnuoc
: bomnuocthai may
: 0975376282
: 41/1277 đ Giải Phóng, Q Hoàng Mai