Đặt banner 324 x 100

7 Địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu Hà Nội (Phần 2)


Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong lựa chọn địa chỉ Nha khoa Niềng răng uy tín và chất lượng ở Hà Nội, Review nha khoa đã tổng hợp danh sách 7 đơn vị được đánh giá cao trong bài viết!
1. Nha khoa Paris
Địa chỉ:
12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Giờ làm việc: 8:00 - 18:00
Một trong những địa chỉ thực hiện dịch vụ niềng răng mắc cài, trong suốt đáng tin cậy tại Hà Nội mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc là nha khoa Paris.
Nha khoa Paris sở hữu trang thiết bị nha khoa hiện đại, tiêu biểu như máy chụp phim CT Cone Beam 4 trong 1 giúp kết quả chụp phim đa chiều. Từ kết quả chụp 3D từ máy, các bác sĩ sẽ nhanh chóng chẩn đoán và đưa ra giải pháp hiệu quả trong niềng răng phù hợp với từng khách hàng.
Nha khoa Paris sử dụng khí cụ niềng răng được cung cấp trực tiếp bởi các nước có kỹ thuật tiên tiến trên thế giới như Pháp, Mỹ, Đức,… đảm bảo an toàn, độ bền cao, không gây kích ứng, bong buột khi niềng và an toàn với răng miệng. Với việc là đối tác của tập đoàn Align Technology giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ niềng răng trong suốt chất lượng.
Về vấn đề vô trùng trong niềng răng,Nha khoa Paris sở hữu phòng vô trùng riêng với các bước vô trùng khép kín. Đơn vị giúp khách hàng an tâm về việc vô trùng dụng cụ nha khoa, điều kiện làm việc an toàn. Nhờ đó, khách hàng thực hiện chỉnh nha tại Nha khoa Paris sẽ an tâm về môi trường, hạn chế tối đa việc lây nhiễm chéo. 
2. Nha khoa Shinbi
Địa chỉ:
Cơ sở 1: Số 33 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 3 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: 8:30 – 19:00 tất cả các ngày trong tuần
Niềng răng là một trong những dịch vụ được đánh giá cao của nha khoa Shinbi. Đơn vị cung cấp hầu hết các dịch vụ chỉnh nha tiên tiến trên thế giới là: niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, khay trong suốt,... 
Nha khoa Shinbi được trang bị máy chụp X-quang, camera chụp trong miệng giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng răng miệng của mình. Ngoài ra, đơn vị sử dụng các loại thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ các nước công nghệ cao trên thế giới. 
Khí cụ niềng răng tại nha khoa Shibi được cam kết chính hãng 100%, giữ nguyên tem mác, khách hàng được kiểm tra trước khi thực hiện điều trị chỉnh nha. Điều này giúp khách hàng an tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của các khí cụ. 
Mỗi khách hàng tại nha khoa Shinbi sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ riêng biệt, đã được khử trùng và vô khuẩn trong lò hấp sấy tia cực tím tránh nhiễm trùng, lây nhiễm chéo tối đa. Đơn vị cung cấp đầy đủ các dịch vụ niềng răng cho trẻ em và người trưởng thành.
Xem thêm: nha khoa việt đức
3. Nha khoa Đại Dương
Địa chỉ: Số 200, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 19h; Chủ nhật: 8h30 - 19h
Nha khoa Đại Dương là một trong những đơn vị niềng răng nổi tiếng tại Hà Nội về chất lượng, sự tận tình. Đơn vị trang bị nhiều máy móc chuyên dụng hỗ trợ cho việc niềng răng như: Máy X-quang CT chiều HDX Will giúp hỗ trợ lập kế hoạch niềng răng chi tiết, máy Scan Trios 3 Pod giúp khách hàng quan sát tình trạng răng miệng của mình và được tư vấn rõ về cách khắc phục. 
Các loại trang thiết bị sử dụng cho niềng răng tại Nha khoa Đại Dương đều được nhập khẩu từ các nước phát triển, sở hữu công nghệ tiên tiến. Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Đại Dương sẽ được tư vấn chi tiết về tình trạng răng miệng, xương, hàm để tư vấn lộ trình niềng răng phù hợp với từng người. 
Nha khoa Đại Dương còn đặc biệt chú trọng vấn đề vô trùng trong niềng răng. Mọi quy trình thăm khám, niềng răng đều đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Cụ thể, mọi vật tư y tế, dụng cụ máy móc, thiết bị y khoa của đơn vị đảm bảo vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
4. Nha khoa Việt Smile
Địa chỉ:
Cơ sở 1: Số 229 Giáp Nhất - Thanh Xuân
Cơ sở 2: Số 70 Trần Thái Tông - Cầu Giấy
Giờ làm việc: 
Thứ 2 - Chủ Nhật: 08h30 - 19h00 (trừ thứ 5)
Thứ 5: 8h30 - 17h30
Nha khoa Việt Smile nổi bật trên thị trường với việc trang bị các trang thiết bị các trang thiết bị hiện đại. Tiêu biểu có thể kể đến: 
Ứng dụng máy chụp X-Quang kỹ thuật số Panorama kèm Cephalometric vào chẩn đoán giúp bác sĩ và khách hàng thấy được tình trạng răng miệng hiện tại, tư vấn giải pháp khắc phục hiệu quả. 
Camera nội soi: Quan sát và theo dõi tình trạng trước/trong/sau khi niềng răng. 
Máy Itero scan là máy lấy dấu hàm hiện đại giúp quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng, xem trước được kết quả để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 
Không gian làm việc tại Nha khoa Việt Smile đảm bảo yếu tố vô trùng, tiêu biểu với máy hấp sấy vô trùng Auto clave tự động. Tất cả thiết bị, dụng cụ tại đơn vị đều được hấp sấy bằng đèn LED chiếu tia UV khử trùng giúp đảm bảo an toàn vệ sinh, giảm tối đa vấn đề lây nhiễm chéo. 
Xem thêm: nha khoa việt pháp
5. Nha khoa Kim
Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, P, Đống Đa, Hà Nội
Giờ làm việc: 
09:00 – 19:30 (Thứ 2 – Thứ 7)
09:00 – 16:00 (Chủ Nhật)
Nha khoa Kim là đơn vị với hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ niềng răng, đã mang đến nụ cười cho hàng triệu khách hàng với thẩm mỹ cao, tăng sức khỏe răng miệng. 
Điểm nổi bật của Nha khoa Kim là trang bị các trang thiết bị tiên tiến trên thế giới hỗ trợ cho niềng răng như: Máy chụp phim CT Cone Beam 3D thế hệ mới cho kết quả chụp toàn cảnh cấu trúc xương hàm chi tiết tới cả dây thần kinh, mạch máu, chẩn đoán hình ảnh về vấn đề hàm răng rõ ràng, máy Scan Trios 3 dễ dàng quan sát vấn đề răng, máy Scan Itero hỗ trợ việc lên liệu trình điều trị rõ ràng. 
6. Nha khoa Thùy Anh
Địa chỉ: Số 181 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giờ làm việc: 8:00 – 19:00 tất cả các ngày trong tuần
Nha khoa Thùy Anh là nha khoa nổi tiếng tại Hà Nội ứng dụng có thế mạnh về công nghệ và máy móc hiện đại. Cụ thể, Nha khoa Thùy Anh sở hữu máy chụp phim toàn hàm Panaroma cho kết quả đánh giá hàm toàn diện, phim cắt lớp 3D CT Conebeam quan sát rõ các yếu tố chụp phim, máy Scan Itero 5D giúp hỗ trợ tăng tính trực quan, hạn chế phát sinh trong quá trình niềng răng. 
Trong đó, máy iTero 5D là thiết bị nổi tiếng của đơn vị giúp khách hàng dễ dàng biết được kết quả sau niềng răng qua hình ảnh mô phỏng 3D trực quan. Máy giúp hỗ trợ phát triển  bệnh lý răng miệng để dự đoán trước sự dịch chuyển và vấn đề phát sinh trong quá trình chỉnh  nha.
7. Nha khoa ViDental
Địa chỉ: Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, HN (cạnh FPT shop ngã 3 Yên Xá)
Giờ làm việc: 8:00 - 17:30 (tất cả các ngày trong tuần)
Nha khoa ViDental là địa chỉ niềng răng nổi tiếng khi sở hữu trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho dịch vụ niềng răng với: Máy chụp X-Quang Conebeam CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới nhất, máy X-Quang Panorex,... 
Nha khoa ViDental cam kết về chất liệu, vật liệu nha khoa, trụ Implant và răng sứ đều được đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ các nước công nghệ cao như: Anh, Đức, Mỹ, Hàn Quốc,... Do đó, các vật liệu sử dụng cho dịch vụ đều được đảm bảo về độ bền, tính an toàn theo tiêu chuẩn của Hiệp hội FDA Hoa Kỳ.
Trên đây là những thông tin tổng hợp về các địa chỉ Niềng răng uy tín tại Hà Nội. Những tổng hợp này của Review nha khoa với mong muốn khách hàng dễ dàng hơn trong lựa chọn địa chỉ uy tín và tiện lợi. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn!
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu4
:
:
:
: