Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chống cháy nổ hiện nay


1. đèn led pha an toàn trong quá trình làm việc, sản xuất
những mẫu đèn led cho nhà xưởng có thiết kế có bộ tản nhiệt chất lượng. Bộ tản nhiệt giúp đèn thoát nhiệt tốt từ đó làm giảm nguy hại cháy nổ. hơn nữa, đèn led pha  còn hiếm hoi bị ảnh hưởng bởi sự biến hóa biểu đột ngột của điện áp nên hầu như không biến thành chập cháy. cấu tạo vỏ đèn chất liệu kim loại tổng hợp nhôm bên trong quá trình sản xuất Nếu sở hữu bị va đập mạnh thì cũng không xẩy ra hư hại.





2. đèn led pha nâng cấp năng suất lao động

Ánh sáng từ đèn led pha phát ra có độ ổn định và sống động cao. Độ hoàn màu của đa số đèn đều là trên 80 CRI giúp công nhân thuận lợi quan sát hơn. Ánh sáng của đèn thường vươn đến 180 độ nghe thì thấp hơn đèn huỳnh quang 360 độ. mặc dù vậy, góc chiếu 180 độ lại sở hữu tính tập trung cao hơn. đèn led pha hầu như không bao giờ xảy ra hiện tượng nhấp nháy nên không làm ảnh hưởng đến quá trình chế tạo. Tất cả các yếu tố ở trên đã giúp các cơ sở sử dụng đèn led nhà xưởng tăng kết quả làm việc.


đèn led pha tận nơi xưởng nhà kho khu xí nghiệp giúp tiết kiệm điện năng

khả năng tiết kiệm điện năng là một trong những nhân tố được không ít người tiêu dùng quan tâm. Và đèn led nhà xưởng phổ biến tại Philips đã đáp ứng rất chất lượng nhu yếu này. với kiểu dáng thiết kế đổi mới, sản phẩm có thể tiết kiệm điện năng lên tới 70% so với đèn truyền thống. Qua đó giúp tiết kiệm giá cả sử dụng và bảo vệ môi trường.


Xem thêm : đèn đường led


Ngoài ra, sản phẩm còn đem tới cho người dùng nguồn sáng thực sự dễ chịu. chính vì vậy, người tiêu dùng sẽ không còn cảm nhận thấy mỏi hay nhức mắt khi lao động lâu dài bên dưới ánh đèn.


ứng dụng của đèn nhà xưởng kiểu highbay led

Đèn nhà xưởng thông dụng tại Philips có độ bền cao, công năng nhiều. vì thế, sản phẩm có không ít phần mềm trong cuộc sống đời thường.





Sử dụng trong những khu nhà xưởng có diện tích lớn nhỏ khác nhau

Sử dụng trong các C.ty may mặc, xưởng gỗ

đặc biệt thích hợp cho các loại nhà xưởng có trần cao, cần ánh sáng ổn định.

Sử dụng tại những nhà kho, phòng chứa đồ diện tích vừa và lớn

bình chọn 3 mẫu đèn led pha rất tốt hiện nay

Đèn led nhà xưởng có không ít sản phẩm đến từ những thương hiệu không giống nhau. Nhưng tiếp sau đây sẽ 3 mẫu đèn sở hữu tầm giá và chất lượng được xem là rất tốt hiện giờ.


đèn led pha 100w Philips ( 100-UFO)


Mẫu đèn led pha 100w Philips là một số trong những những mẫu đèn đc ưa chuộng nhất của Philips . Đèn có dòng chip led COB-USA cho độ sáng cực cao. công suất của đèn là 100w thích để lắp đặt cho những khu vực nhà xưởng rộng hoặc trần cao. cấu tạo vỏ kim loại tổng hợp màu đen rất là hiện đại và bắt mắt.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh18
:
:
:
: