Đặt banner 324 x 100

Bộ nguồn đèn đường led


Chiếu sáng đường phố ngày nay ngày càng nhu yếu cao hơn về nhiều mặt. Tính an toàn cho những người đi đường và tiết kiệm năng lượng luôn luôn đc bỏ lên trên hàng đầu. Trước kia những mẫu đèn cao áp gần như có mặt ở mọi tuyến giao thông. Nhưng từ khi công nghệ đèn led đc trở nên tân tiến và phần mềm thì mọi chuyện đã khác. Vậy đèn đường led  sở hữu gì vượt trội so có đèn đường thế hệ cũ?





1. Đặc điểm cấu tạo chung của đèn led đường phố

cấu trúc chung của đèn led đường phố gồm khá đa số như chip led; bộ nguồn, vỏ đèn, hệ thống bóng đèn,.. các bộ phận này đảm bảo nhận một tác dụng riêng giúp gia hạn cơ chế phát sáng cho đèn. chi tiết đặc điểm điểm và tác dụng của các thành phần cấu trúc nên đèn đường led như sau :


1.1. phần tử chip led


Chip led ở đèn có công dụng giúp cho đèn tạo ra ánh sáng. vì vậy nó được xem như bộ phận quan trọng ở đèn đường. Theo như giám sát và đo lường, chip led sở hữu tác động đến 60% chất lượng ánh sáng mà đèn tạo thành. cụ thể những thông số ánh sáng mà chip led trực tiếp tác động đến là hiệu suất phát quang, nhiệt độ màu, độ hoàn màu, độ rọi,…


Xem thêm : đèn led pha


1.2. Bộ nguồn của đèn


Bộ nguồn ở đèn đường led ra quyết định đến 40% chất lượng ánh sáng của đèn. Nó có công dụng điều tiết dòng điện đi vào thiết bị; thay đổi từ điện xoay chiều sang dòng một chiều. Ngoài ra trong bộ nguồn còn được trang bị các linh kiện giúp bảo vệ đèn khỏi xung điện và xung sét. những bộ nguồn đc sử dụng thịnh hành trong tương đối nhiều loại đèn đường bây giờ là bộ nguồn Meanwell và bộ nguồn Done. Chúng cho hiệu suất của nguồn đạt đến 0.98 cho tác dụng làm giảm sự hao hụt điện năng. Đồng thời, bảo đảm tuổi thọ cho đèn.





1.3. Vỏ đèn


cấu trúc vỏ của đèn đường led khá tất nhiên với vật liệu chủ yếu là từ kim loại tổng hợp nhôm hay thép không gỉ. những vật liệu này còn có độ tinh khiết tương đối cao khi không chứa nhiều tạp chất. Chiều dày của vỏ đèn thiết kế khoa học giúp đèn tản nhiệt tốt và bảo đảm tính an toàn khi dùng. các cụ thể của vỏ đèn đều được gắn kết nghiêm ngặt theo chuẩn chỉnh IP65~66 nhằm mục tiêu đảm bảo độ chống bụi và chống nước.


1.4. hệ thống bóng đèn

hệ thống bóng đèn là các mắt led cực nhỏ được sắp xếp theo trật tự khoa học. Để tăng cường độ sáng cho những mắt led người còn sử dụng những thấu kính có công nghệ kháng nhiệt Polycarbonate. hệ thống bóng đèn còn đc bảo vệ bởi lớp kính cường lực sở hữu chiều dày trên 5cm. Nhờ vậy đèn luôn đc bảo vệ tốt khỏi các va chạm mạnh.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh18
:
:
:
: