Đặt banner 324 x 100

Thảm Cách Điện C&G Bảo Vệ An Toàn – ATD0060


1 Đặc điểm sản phẩm

Việc sử dụng thảm cách điện giúp đảm bảo an toàn cho người lao động. Thảm cách điện C&G được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng cách điện tuyệt đối, giúp ngăn ngừa nguy cơ giảm điện, giảm nguy cơ gây cháy nổ và các tai nạn liên quan đến điện.

Thảm Cách Điện C&G có những thông số kỹ thuật đáng chú ý. Với độ dày từ 3mm đến 10mm, sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Sản phẩm được phân loại theo Class từ 0 đến 4, đáp ứng các yêu cầu cách điện khác nhau. Ngoài ra, thảm cách điện C&G còn có cách điện từ 1kv đến 36kv, giúp ngăn chặn hiệu quả nguy cơ giảm điện.

Thảm cách điện C&B có các ưu điểm như sau: Bề mặt có nhám chống trơn trượt, Màu đen chống bụi bẩn, Chất liệu cao cấp cho khả năng cách điện tốt.

2 Địa chỉ cung cấp

Thamcachdien.com là web chuyên cung cấp thảm cách điện uy tín, chính hãng và chất lượng với giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng và rộng rãi toàn quốc. Chúng tôi với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng. Luôn hết sức đổi mới, nỗ lực hơn từng ngày, "Sự hài lòng của quý khách hàng là thành công, động lực của chúng tôi! "

3 Thông tin liên hệ

 Hotline: 0938 528 965

Website: thamcachdien.com

4 Link sản phẩm: Thảm Cách Điện C&G Bảo Vệ An Toàn – ATD0060

Thông tin liên hệ


: quiphuc23
:
:
:
: