Đặt banner 324 x 100

Khám phá hương vị độc đáo của bún chả Hồ Tây


Chẳng có ai biết rõ món bún chả Hà Nội hay bún chả Hồ Tây có tự bao giờ, chỉ biết đây là món ăn được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, dần trở thành một không thể thiếu trong cuộc sống của con dân Hà Thành. Với 3 thành phần chính là chả nướng, bún và nước chấm, bún chả Hồ Tây vẫn sở hữu cho mình một hương vị vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn. Khi thưởng thức sẽ ăn kèm với những loại rau sống tươi mát, đu đủ ngâm càng làm cho món ăn thêm ngon hơn, khiến người ăn tấm tắc mãi không thôi. Quả thật không hổ danh là món bún đại diện cho cội nguồn văn hóa ẩm thực thủ đô. Vậy tôi đang ở Vũng Tàu và muốn thưởng thức món ăn này thì phải làm thế nào? Chẳng lẽ phải đến tận Hà Nội mới được ăn những mẹt bún chả Hồ Tây chuẩn vị? Không cần phải khổ cực như vậy đâu, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ bún chả Hồ Tây thơm ngon, chuẩn vị tại Vũng Tàu, hãy cùng theo dõi nhé.

 

bún chả Hồ Tây

Đến ngay Bún chả Hồ Tây để thưởng thức món bún chả chuẩn vị Hà Nội ngay tại Vũng Tàu

Bún chả là món ăn bạn có thể dùng vào bất kỳ bữa nào trong ngày, đó có thể là khi bạn bị nhỡ bữa, hay thay cho bữa chính đều được. Và là một quán đã kinh doanh lâu năm trong ngành ăn uống, Bún chả Hồ Tây luôn luôn đặt mọi tâm huyết vào từng món ăn do mình tạo ra.

Khi đến với quán chúng tôi, bạn có thể nhìn thấy các nhân viên luôn tất bật chuẩn bị cho từng suất ăn. Một phần bún chả Hồ Tây Vũng Tàu chuẩn vị sẽ gồm một dĩa bún trắng muốt nuột nà đặt cạnh bát nước chấm chua ngọt dìu dịu kèm với cà rốt, đu đủ tỉa hoa. Phần rau đi kèm sẽ có một vài cánh rau xà lách, một ít rau thơm xanh nõn nà. Tất cả đặt cạnh nhau trông rất hài hòa, đẹp như một bức tranh tĩnh vật.

Chỉ cần chờ một lát thôi, nhân viên sẽ gắp những miếng chả nóng hôi hổi, cháy xèo xèo vô cùng thơm lừng cho vào bát nước chấm. Lúc này đây, mỡ của chả sẽ hòa cùng nước chấm, điểm xuyết vài lát ớt đỏ tươi ở trên càng làm bát nước chấm mang một sắc thái mới, mời gọi vị giác người ăn.
 

bún chả Hồ Tây

Bún chả Hồ Tây hoàn chỉnh phải có chả viên và chả miếng

 

Phần chả được quán Bún chả Hồ Tây chúng tôi phục vụ là loại chả băm từ thịt nạc vai xay nhỏ. Sau khi được nêm nếm, tẩm ướp với hành khô, sả xay nhỏ lọc lấy nước, gia vị, mì chính, bột năng... sẽ được vò viên và nướng trên than hồng. Đảm bảo miếng chả nào cũng trăm miếng như một, mềm mại mà không bị khô, thuyết phục được cả những vị khách khó tính nhất.

Một phần khác làm nên điểm đặc biệt của món bún chả Hồ Tây Vũng Tàu tại cửa tiệm chúng tôi không thể không kể đến là nước chấm. Tuy phần nước chấm được pha từ những nguyên liệu đơn giản như những quán bún chả Hồ Tây khác như tỏi, ớt, đường, nước mắm, một chút nước cốt chanh. Nhưng chúng tôi có một bí kíp riêng cho mình để giúp phần nước chấm này thêm dậy mùi, đậm vị hơn. Có lẽ chính sự hài hòa, tỉ mỉ, chau chuốt trong từng chi tiết này đã làm nên nét độc đáo cho món bún chả Hồ Tây tại quán ăn của chúng tôi. Khiến cho các thực khách nhất định phải ghé đến thưởng thức dù chỉ một lần khi đến Vũng Tàu.

Điểm giúp thu hút khách hàng của quán Bún chả Hồ Tây Vũng Tàu

Với mong muốn mang tới hương vị truyền thống của thủ đô đến với mọi người khi tới Vũng Tàu, Bún chả Hồ Tây đã luôn nỗ lực phát triển, cải thiện những thiếu sót. Không chỉ có khách đông tại quán, mà quán của chúng tôi còn được tìm kiếm nhiều trên các app giao đồ ăn hiện nay. Tất cả là nhờ những tiêu chí làm việc sau đã tạo nên điểm thu hút cho quán:

 

bún chả Hồ Tây

Sự chỉn chu

Yếu tố chỉn chu luôn được chúng tôi chú trọng quan tâm, Bún chả Hồ Tây ưu tiên tiêu chí nấu ăn cho khách cũng như nấu ăn cho những người trong gia đình. Vậy nên phải luôn đặt cái tâm của mình vào đó, luôn mang những món ăn vệ sinh, ngon miệng cũng như đầy đủ dưỡng chất cho khách hàng. Trong kinh doanh, việc thu được lợi nhuận với ai cũng đều là niềm vui. Nhưng với chúng tôi, vui hơn cả đó là được nhìn thấy sự gắn bó và hài lòng của khách hàng đến với những món ăn được phục vụ tại quán chứ không riêng gì món bún chả.

Chú trọng trong từng quy trình

Các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm đều được Bún chả Hồ Tây đáp ứng nghiêm ngặt, từ khâu chọn nguyên liệu tới nấu nướng và cuối cùng là phục vụ hoặc đóng gói để giao. Bởi chúng tôi muốn món ăn khi đến được tay khách hàng không chỉ sạch sẽ, đẹp mắt mà còn phải thật chỉn chu.
 

bún chả Hồ Tây

Dễ dàng đặt món bún chả Hồ Tây tại nhà

Nhằm mang tới sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cho những ai muốn thưởng thức bún chả Hồ Tây Vũng Tàu chuẩn vị tại nhà, chúng tôi đã hợp tác với nhiều ứng dụng giao đồ ăn hiện nay như: Shopee Food, Grab Food, Baemin... Chỉ vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể đặt món và thưởng thức chỉ sau vài phút chờ đợi. Không chỉ vậy, chúng tôi còn đề xuất combo phần ăn hấp dẫn, cũng như có nhiều ưu đãi ngập tràn khi mua nhiều món của quán trên ứng dụng.
 

bún chả Hồ Tây

Đến Bún chả Hồ Tây để thưởng thức món bún chả thơm ngon, chuẩn vị bạn nhé

 

Vậy bạn còn chờ gì nữa, đến ngay địa chỉ 32 Lê Lai, Phường 3, Thành Phố Vũng Tàu, hoặc mở app lên mà đặt món để thưởng thức bún chả Hồ Tây chuẩn vị thôi nào.

 

BÚN CHẢ HỒ TÂY

CN Vũng Tàu: 32 Lê Lai, Phường 3, Thành Phố Vũng Tàu

CN Bà Rịa: 195 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phước Nguyên, Thành Phố Bà Rịa

Email: hotayfood@gmail.com

Hotline: 0977869091

Website: www.bunchahotay.vn

Thông tin liên hệ


: nganguyen12
:
:
:
: