Đặt banner 324 x 100

Tất tần tật về dịch nhầy ốc sên - NOTSEEBACK Drop In Muco Snail


Dịch nhầy ốc sên hiện được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp mỹ phẩm với các sản phẩm như mặt nạ, serum, kem dưỡng. Với công dụng làm chậm quá trình lão hóa, giảm vết thâm nám, tạo độ đàn hồi giúp da trở nên săn chắc. Chính vì vậy serum một sản phẩm đặc trị có chiết suất dịch nhầy ốc sên luôn được các tin đồ làm đẹp quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết NOTSEEBACK Drop In Muco Snail qua bài viết sau nhé!

Dịch nhầy ốc sên là gì?
Dịch chiết ốc sên được tinh chế từ chất lỏng tiết ra trên cơ thể của loài ốc sên có tên Cryptomphalus aspersa. Loại ốc sên này được sử dụng rộng rãi bởi con người để lấy dịch nhầy có trong chúng.

Thành phần của dịch chiết ốc sên bao gồm các hoạt chất như axit hyaluronic, axit glycolic, collagen, elastin, mucin, allantoin và nhiều chất khác. Những thành phần này được chứng minh là có khả năng cung cấp độ ẩm, chống lão hóa và kháng vi khuẩn. Các chuyên gia da liễu đánh giá cao những thành phần này vì khả năng cung cấp dưỡng ẩm, làm mềm da, giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi của da và giúp làm sáng da. Ngoài ra, dịch chiết ốc sên cũng có khả năng kháng vi khuẩn, giúp kiểm soát mụn và làm lành các vết thương trên da.

Công dung của dịch nhầy ốc sên

Cung cấp độ ẩm hiệu quả: Axit hyaluronic là một chất giữ ẩm mạnh mẽ, giúp da hấp thụ và giữ lại độ ẩm. Loại axit này được tìm thấy trong dịch nhầy của ốc sên, giúp tạo ra một hàng rào tự nhiên trên da để duy trì độ ẩm cho khuôn mặt.

Tăng cường sản xuất collagen: Axit glycolic làm việc để kích thích sự sản xuất collagen trong da, giúp da trông đầy đặn, khỏe mạnh và tươi trẻ!

Dưỡng da sáng hơn: Peptide đồng có khả năng làm sáng da và kết hợp với axit glycolic để loại bỏ nhẹ nhàng tế bào da chết, mang lại cho da một vẻ ngoài tươi sáng, tươi tắn và khỏe mạnh.

Giảm nếp nhăn: Chất nhầy trong dịch nhầy của ốc sên là thành phần chống lão hóa phổ biến, giúp làm mờ nếp nhăn bằng cách kích thích sản xuất collagen. Nó cũng khuyến khích sản xuất elastin để giữ cho da đàn hồi và mịn màng! Một nghiên cứu sơ bộ đã cho thấy cải thiện về nếp nhăn sau khi sử dụng chất nhầy của ốc sên hàng ngày trong 8 tuần.

Loại bỏ mụn trứng cá: Các axit có trong dịch nhầy của ốc sên làm việc tuyệt vời để ngăn ngừa mụn trứng cá. Loại bỏ dầu thừa trên da mà không gây khô da. Chất nhầy cũng có tính chất chống viêm, giúp giảm kích thước và mẩn đỏ của mụn trứng cá.

Giảm thiểu vết sẹo và sắc tố do mụn trứng cá: Và còn nữa! Axit glycolic trong dịch nhầy của ốc sên nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết trên da, loại bỏ tế bào da tổn thương và tạo điều kiện cho tế bào da khỏe mạnh. Khả năng tăng sinh collagen của nó cũng giúp làm lành sẹo mụn. Nhiều sản phẩm sử dụng chất nhầy của ốc sên đặc biệt để cải thiện đều màu da và giảm sắc tố.

Giới thiệu sản phẩm NOTSEEBACK Drop In Muco Snail

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: NOTSEEBACK

Dung tích: 50ml

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thiết kế: Dạng lọ thủy tinh chắc chắn. Có in đầy đủ thông tin sản phẩm ở 1 mặt ở lọ, có ống lấy tinh chất tiện lợi khi sử dụng và bảo quán

Texture: Dạng gel sệt trong suốt

Thành phần: NOTSEEBACK Drop In Muco Snail chứ 100% dịch từ ốc sên giúp làm chậm quá trình lão hóa, giảm vết thâm nám, tạo độ đàn hồi giúp da trở nên săn chắc.

Những lợi ích khi sử dung NOTSEEBACK Drop In Muco Snail
Cải thiện độ ẩm từ sâu bên trong cho làn da, cung cấp độ đàn hồi khiến làn da khỏe mạnh hơn.

Thành phần dịu nhẹ, tự nhiên an toàn với mọi loại da.

Tinh chất mỏng nhẹ không gây cảm giác khó chịu cho da.

Có thể sử dụng cho những làn da mụn.

Tiện dụng và gọn gàng với đầu pump nhỏ.

Hỗ trợ ngăn chặn sự lão hóa cho làn da, mờ vết thâm nám.

Đánh giá NOTSEEBACK Drop In Muco Snail

Ưu điểm:
 
  • Hiệu quả dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi nhanh chóng
  • Giá thành hợp lý với trọng lượng 50ml
  • Thiết kế bao bì chắc chắn
  • Thành phần lành tính, không có chất gây kích ứng
Nhược điểm:
 
  • Khi sử dụng sẽ cảm giác rít rít sau khi tinh chất khô
  • Một số bạn sẽ không thích mùi đặc trưng của dịch nhầy ốc sên

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào NOTSEEBACK OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #NOTSEEBACK #DropInMucoSnail #myphamhanquoc #dichnhayocsen #duongda #diuda #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: ngocha1999
:
:
:
: