Đặt banner 324 x 100

Cách xóa Riot Client MacBook


Riot Client trên MacBook cung cấp một nền tảng cho game thủ để trải nghiệm các trò chơi của Riot Games. Tuy nhiên, có thể có lúc bạn muốn gỡ bỏ Riot Client khỏi MacBook của mình. Để giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng, dưới đây là cách xóa Riot Client trên MacBook được cung cấp bởi trang tin tức công nghệ tổng hợp abcongnghe.com.

Cách xóa Riot Client MacBook

Cách xoá riot client
Đầu tiên, hãy mở Finder và điều hướng đến thư mục "Ứng dụng". Tìm và nhấp phải vào biểu tượng của Riot Client. Chọn "Đưa vào thùng rác" để xóa ứng dụng.

Tiếp theo, ở thanh Dock, nhấp phải vào biểu tượng "Trash" để mở thùng rác. Trong thùng rác, tìm biểu tượng Riot Client và nhấp phải. Chọn "Đáng tin cậy" để hoàn thành quá trình xóa.

Sau khi xóa Riot Client từ thùng rác, bạn cần kiểm tra xem có còn các tệp tin liên quan khác không. Trong Finder, nhấp vào "Đi" trên thanh menu, sau đó chọn "Thư mục". Gõ "~ / Thư viện" và nhấn "Go". Trong thư mục Thư viện, tìm và xóa bất kỳ tệp tin hoặc thư mục nào có liên quan đến Riot Client.

Cuối cùng, khởi động lại MacBook để hoàn tất quá trình xóa. Với những bước đơn giản này, bạn có thể dễ dàng xóa Riot Client trên MacBook của mình.

Ngoài ra, để đảm bảo rằng bạn đã gỡ bỏ Riot Client hoàn toàn, bạn có thể tìm hiểu thêm về việc sử dụng các ứng dụng tiện ích xóa ứng dụng hoặc phần mềm bên thứ ba, như AppCleaner, để đảm bảo không còn dư thừa của Riot Client trên MacBook của bạn.

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình xóa Riot Client, hãy tham khảo trang hỗ trợ của Riot Games hoặc liên hệ với dịch vụ khách hàng của họ để được trợ giúp.

Thông tin liên hệ


: abcongnghe
: abcongnghe
: 0862235745
: 15 ngõ Gốc Đề Hoàng Văn Thụ Hoàng Mai Hà Nội